Tin Quốc Tế

Chevrolet bất định với Camaro, Ford lên tiếng trấn an khách hàng Mustang


Fan hâm mộ Ford Mustang có thể thở phào khi thương hiệu Blue Oval đảm bảo dòng xe thể thao Mỹ chắc chắn sẽ được lên đời trong thời gian tới. Sau 56 năm tồn tại và phát triển, Mustang hiện là cái tên cuối cùng không phải SUV/crossover hay bán tải còn tồn tại trong đội hình Ford Bắc Mỹ – tình cảnh mà chiếc coupe mới gặp lần đầu tiên.

Theo Ford Authority, đích thân giám đốc quản lý dự án Mustang Jim Owens đã khẳng định với họ rằng dù chỉ chiếm một phần rất nhỏ doanh số Ford toàn cầu, Mustang vẫn là cái tên không thể thay thế. 

Chevrolet bất định với Camaro, Ford lên tiếng trấn an khách hàng Mustang - Ảnh 1.

Phân khúc xe thể thao dù có sụt giảm trong thời gian qua nhưng xét tới việc Mustang đang là cái tên bán chạy nhất toàn cầu, hiệu ứng hình ảnh mà dòng tên này tạo dựng được không hề tồi chưa kể các giá trị truyền thống gắn liền với Ford trong quá khứ.

Thế hệ Ford Mustang mới sẽ chào sân trong giai đoạn giữa 2022 với nhiều đồn đoán khá thú vị, bao gồm một phiên bản dẫn động 2 cầu toàn thời gian kết hợp cùng động cơ V8 6.8L và một phiên bản coupe thuần điện gần giống cách Ford làm với SUV Mustang Mach-E.

Trái ngược với Mustang, đối thủ đồng hương tới từ Chevrolet là Camaro khả năng cao sẽ biến mất vào 2022. Trong khi đó, các dòng xe thể thao tới từ Dodge như Challenger/Charger cũng khó lòng được nâng cấp quá tay trong thời gian tới và cửa được lên đời xe điện còn hẹp hơn nữa.

Tham khảo: Ford Authority

Chevrolet bất định với Camaro, Ford lên tiếng trấn an khách hàng Mustang - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button