Tin Quốc Tế

Chán siêu xe, cảnh sát Dubai chuyển sang ‘tậu’ xe Hàn


Tuy vậy, thành viên mới nhất vừa gia nhập đội ngũ cảnh sát Dubai lại là Genesis GV80. Xe được đơn vị phân phối chính thức của Genesis tại các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) bàn giao cho cảnh sát Dubai và sẽ được sử dụng với mục đích tuần tra trong khu vực.

Chán siêu xe, cảnh sát Dubai chuyển sang tậu xe Hàn - Ảnh 1.

Tương tự những mẫu xe của lực lượng này, Genesis GV80 sử dụng ngoại thất kết hợp tổng thể trắng với các đường kẻ xanh lá đậm. Thiết kế ngoài xe khá đơn giản khi không có các trang bị chuyên dụng thường thấy như đèn báo gắn trần.

Genesis GV80 có giá khởi điểm 48.900 USD, sử dụng động cơ tiêu chuẩn là loại 2.5L tăng áp 4 xy-lanh 300 mã lực, 422 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số tự động 8 cấp,. Bản dẫn động 2 cầu có giá từ 54.650 USD trang bị động cơ V6 3.5L 375 mã lực, 530 Nm, cũng là bản duy nhất có thể trang bị cấu hình 7 chỗ ngồi.

Chán siêu xe, cảnh sát Dubai chuyển sang tậu xe Hàn - Ảnh 2.

Trước Genesis GV80, cảnh sát Dubai đã sử dụng hàng loạt tên tuổi có tiếng với danh sách đầy đủ bao gồm gần 30 cái tên khác nhau, trong đó nổi bật có Lykan HyperSport, BMW i8, Bugatti Veyron, Ferrari FF, Hummer H3, Lamborghini Aventador LP 700-4, Lamborghini Urus, McLaren MP4-12C, Mercedes-AMG GT-R, Nissan GT-R, Porsche 918, Pagani Huayra hay Rolls-Royce Wraith.

Tham khảo: Carscoops

Chán siêu xe, cảnh sát Dubai chuyển sang tậu xe Hàn - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button