Tin Quốc Tế

BMW nhận thua, khuyến khích khách hàng độ 4-Series không chính hãng


Coupe 4-Series kể từ khi ra mắt thế hệ mới đã nhận được nhiều luồng dư luận tiêu cực hơn là tích cực vì 1 yếu tố duy nhất: thiết kế đầu xe mà cụ thể là tản nhiệt quá lớn so với kích thước chung. Dù các lãnh đạo BMW đều lên tiếng bảo vệ hướng tiếp cận thiết kế mới, phản hồi người tiêu dùng đối với mẫu xe này mới là yếu tố quyết định ảnh hưởng việc hãng đúng hay sai.

Chia sẻ với tờ CarsGuide, Giám đốc Thiết kế Christopher Weil cho biết “chúng tôi có rất nhiều tùy chọn ngoài (cho 4-Series) nhưng bạn cũng có thể tùy biến xe thông qua các hãng độ thứ 3 và tôi không có vấn đề gì về điều đó. Tương tự như độ mô tô, người dùng có thể tùy biến chiếc ô tô của mình sao cho phù hợp với cá tính mình nhất”.

BMW nhận thua, khuyến khích khách hàng độ 4-Series không chính hãng - Ảnh 1.

Hiếm khi một lãnh đạo cấp cao của một thương hiệu lớn như BMW mở lời khuyến khích người dùng độ xe “không chính hãng”, nhưng Christopher cũng có ẩn ý của mình. BMW hiện tại không có tùy chọn độ lại tản nhiệt cho người dùng và có lẽ ông muốn nói rằng nếu khách hàng thích 4-Series nhưng ngại mua vì trang bị nói trên, họ hoàn toàn có thể nhờ tới bên thứ 3 để sửa lại cho đúng ý.

Trước đó, BMW khẳng định phàn hồi từ khách hàng về thiết kế tản nhiệt 4-Series mới rất tích cực nhưng không rõ họ… lấy số liệu từ đâu, chỉ biết trên bất cứ diễn đàn nào về xe Bimmer chẳng hạn BMWBlog chiếc coupe gần như đều bị chê tới tấp vì trang bị trên bất chấp phần còn lại của xe đều được làm rất tốt.

Tham khảo: Motor1

BMW nhận thua, khuyến khích khách hàng độ 4-Series không chính hãng - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button