Tin Quốc Tế

Audi A8 2022 dần lộ diện


Được phát hiện chạy thử tại gần tổng hành dinh Audi tại Đức, Audi A8 facelift sở hữu một số nâng cấp thẩm mỹ so với phiên bản hiện hành đang có mặt ngoài thị trường.

Audi A8 2022 dần lộ diện - Sẵn sàng đối đầu BMW 7-Series và Mercedes S-Class - Ảnh 1.

Cụ thể, 2 chiếc Audi A8 facelift sở hữu cụm đèn pha mới, tản nhiệt và cản trước đi kèm cũng được cập nhật. Đuôi xe được giữ nguyên trạng ở thời điểm hiện tại nhưng hãng vẫn còn thời gian thay mới cản sau và đèn hậu cũng như mâm và thềm cửa tại hông xe như “tiêu chuẩn facelift” thường thấy.

Audi A8 2022 dần lộ diện - Sẵn sàng đối đầu BMW 7-Series và Mercedes S-Class - Ảnh 2.

Nội thất Audi A8 mới, nếu có thay đổi, cũng chỉ xoay quanh hệ thống thông tin giải trí với màn hình xịn hơn cùng phần mềm được cập nhật mà thôi. Khó lòng coi những nâng cấp giữa vòng đời của Audi A8 là đủ để giúp mẫu xe này đứng vững trước Mercedes-Benz S-Class đời mới, nhất là trong bối cảnh ngay cả thế hệ trước của S-Class vẫn đủ khả năng đè bẹp A8 trong những năm qua.

Audi A8 2022 dần lộ diện - Sẵn sàng đối đầu BMW 7-Series và Mercedes S-Class - Ảnh 3.

Audi A8 facelift dự kiến ra mắt vào quý III hoặc IV năm nay với các tùy chọn động cơ chỉ được cập nhật phần mềm để bớt xả thải hơn. Phiên bản A8 TFSI e hybrid sạc điện được đồn đoán sẽ sử dụng ắc quy mới giúp cải thiện tầm vận hành thuần điện thêm gần 30 km. Còn lại, thông số bản này vẫn giữ ở 443 mã lực, 699 Nm mô-men xoắn có được nhờ động cơ V6 3.0L tăng áp kép và mô tơ điện.

Trong tương lai không xa, Audi A8 sẽ có thêm phiên bản siêu sang Horch khi thương hiệu chủ quản quyết đưa dòng tên lừng danh một thời trở lại đối đầu Maybach.

Tham khảo: Carscoops

Audi A8 2022 dần lộ diện - Sẵn sàng đối đầu BMW 7-Series và Mercedes S-Class - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button