Tin Trong Nước

Vừa bán vào TP.HCM, Lamborghini Aventador SV Roadster đến Đà Nẵng tham gia roadshow cùng đại gia Hoàng Kim Khánh


Trưa 4/3, cùng thời điểm dàn siêu xe của ông Hoàng Kim Khánh đến Đà Nẵng, chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster màu vàng bất ngờ xuất hiện tại đây. Siêu nước Ý đến Đà Nẵng bằng xe chuyên chở để tham gia đoàn roadshow.

Vừa bán vào TP.HCM, Lamborghini Aventador SV Roadster đến Đà Nẵng tham gia roadshow cùng đại gia Hoàng Kim Khánh - Ảnh 1.

Lamborghini Aventador SV Roadster vừa được bán cho một garage TP.HCM.

Cách đây 2 ngày, một garage tại TP.HCM đăng hình ảnh mẫu siêu xe này và cho biết đã mua lại từ một người sống tại Hà Nội. Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster màu vàng về nước từ cuối tháng 12/2016. Kết từ thời điểm đó đến nay, xe rất ít khi xuất hiện trên đường phố.

Đây là một trong hai chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster được đưa về Việt Nam. Khác với chiếc còn lại, chiếc này mang ngoại thất màu vàng, chiếc còn lại sở hữu ngoại thất màu xanh nước biển.

Vừa bán vào TP.HCM, Lamborghini Aventador SV Roadster đến Đà Nẵng tham gia roadshow cùng đại gia Hoàng Kim Khánh - Ảnh 2.

Lamborghini Aventador SV Roadster đến Đà Nẵng bằng xe chuyên chở.

Nổi bật trên “bộ cánh” màu vàng nhám của chiếc Lamborghini Aventador SV mui trần độc nhất tại Việt Nam là những điểm nhấn như cánh lướt gió phía trước, bên hông và đằng sau bằng sợi carbon cao cấp. Ngoài ra, xe còn có bộ la-zăng đa chấu sơn màu đen bóng kết hợp cùng cùm phanh màu vàng nổi bật. Những chi tiết đó làm chiếc siêu nổi bật mỗi khi lăn bánh ra đường.

Lamborghini Aventador SV Roadster được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít như bản Coupe. Động cơ sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Theo một nguồn tin, chủ xe bán chiếc siêu xe này dường như để chuyển sang dòng xe siêu sang, nhiều khả năng là Rolls-Royce Phantom thế hệ mới nhất.

Vừa bán vào TP.HCM, Lamborghini Aventador SV Roadster đến Đà Nẵng tham gia roadshow cùng đại gia Hoàng Kim Khánh - Ảnh 4.

https://autopro.com.vn/lamborghini-aventador-sv-roadster-bat-ngo-xuat-hien-tai-da-nang-nhieu-kha-nang-tham-gia-roadshow-cung-dai-gia-hoang-kim-khanh-20220304135142794.chn





Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button