Tin Trong Nước

Vẫn dùng vô lăng ‘nhựa’ nhưng có gói ADAS


Toyota Highlander 7 năm tuổi mới lăn bánh hơn 1.000km được bán lại 1,7 tỷ đồng: Vẫn dùng vô lăng 'nhựa' nhưng có gói ADAS- Ảnh 1.

Một chiếc Toyota Highlander đời 2017, cấu hình 8 chỗ ngồi mới đây đã xuất hiện trên thị trường xe lướt. Chiếc xe này có lịch sử khá đặc biệt khi đã xuất xưởng cách đây 7 năm, nhưng đăng ký biển số lần đầu vào tháng 5/2024 nên mới chỉ lăn bánh khoảng 1.000km cho tới nay. Người bán còn cho biết một số chi tiết còn “nguyên tem” nhà máy.

Chính vì vậy, người bán quyết định rao bán lại với mức giá 1,7 tỷ đồng, tức ngang ngửa một chiếc Volkswagen Tiguan bản Platinum mới ra mắt.

Toyota Highlander 7 năm tuổi mới lăn bánh hơn 1.000km được bán lại 1,7 tỷ đồng: Vẫn dùng vô lăng 'nhựa' nhưng có gói ADAS- Ảnh 2.

Dựa vào ngoại thất, chiếc Toyota Highlander rao bán có chi tiết phản quang màu cam ở khu vực đèn nên có thể phong đoán xe này được nhập khẩu từ thị trường Bắc Mỹ về Việt Nam. Điều này cũng sẽ khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn khi mua bởi những chiếc Toyota được mở bán tại khu vực này thường được đánh giá có chất lượng hoàn thiện tốt hơn do những tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Thông qua những hình ảnh rao bán, ngoại thất của xe mang màu xanh dương. Chất lượng sơn xe vẫn còn tốt và bóng bẩy là điều hoàn toàn dễ hiểu. Việc xe không có chi tiết đèn sương mù, cảm biến trước/sau cho thấy đây là phiên bản tiêu chuẩn của dòng Highlander tại Mỹ (bản LE).

Toyota Highlander 7 năm tuổi mới lăn bánh hơn 1.000km được bán lại 1,7 tỷ đồng: Vẫn dùng vô lăng 'nhựa' nhưng có gói ADAS- Ảnh 3.
Toyota Highlander 7 năm tuổi mới lăn bánh hơn 1.000km được bán lại 1,7 tỷ đồng: Vẫn dùng vô lăng 'nhựa' nhưng có gói ADAS- Ảnh 4.

Kích thước của xe lần lượt đạt 4.854 x 1.925 x 1.730 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở là 2.789 mm. Thông số trên gần tương đồng với một số mẫu xe tại Việt Nam là Hyundai Palisade, Ford Explorer hoặc Volkswagen Teramont.

Bên trong nội thất, chủ cũ của chiếc Toyota Highlander hàng hiếm này đã bọc toàn bộ ghế ngồi bằng các miếng lót, kết hợp với việc mới chỉ sử dụng 1.000km nên có thể kỳ vọng ghế “zin” vẫn ở tình trạng tốt. Theo Toyota Mỹ, phiên bản LE của dòng SUV này vẫn chỉ sử dụng ghế nỉ.

Toyota Highlander 7 năm tuổi mới lăn bánh hơn 1.000km được bán lại 1,7 tỷ đồng: Vẫn dùng vô lăng 'nhựa' nhưng có gói ADAS- Ảnh 5.

Vì là phiên bản tiêu chuẩn, nên mẫu xe này không có quá nhiều tiện nghi đáng chú ý ở cabin. Hàng ghế trước vẫn chỉnh cơ, không có sưởi hay làm mát. Điều hòa chỉ là loại 1 vùng chỉnh cơ. Màn hình trung tâm cỡ nhỏ (6,1 inch) và chỉ có kết nối Bluetooth thay vì Apple CarPlay/Android Auto. Vô lăng vẫn là loại Urethane. Chìa khóa cơ, không có đề nổ nút bấm.

Người bán cho biết chiếc Toyota Highlander 2017 này sử dụng động cơ xăng 2.7L, sản sinh 187 mã lực, 252 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Mặc dù là bản thấp nhất, nhưng chiếc xe được rao bán vẫn có 8 túi khí theo tiêu chuẩn của Mỹ, hay cảm biến áp suất lốp. Đặc biệt là trang bị tiêu chuẩn gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense với những tính năng ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Ảnh: Đào Tùng

Toyota Highlander 7 năm tuổi mới lăn bánh hơn 1.000km được bán lại 1,7 tỷ đồng: Vẫn dùng vô lăng 'nhựa' nhưng có gói ADAS- Ảnh 9.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button