Tin Trong Nước

Trong khi chủ nhân thất tình vẫn “bặt vô âm tín” thì chiếc Lamborghini Centenario Roadster độc nhất vô nhị giờ ra sao?


Đúng ngày này một năm trước (4/9/2020), cộng đồng mê xe trong nước không khỏi xôn xao khi xuất hiện tin đồn siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 đã được một đại gia đặt mua và sẽ sớm về Việt Nam. Thông tin này được công bố lần đầu tiên bởi “chủ nhân” của chiếc siêu xe này. Người này cũng tiết lộ rằng chỉ sau 1 tháng nữa, tức tháng 10/2020 hoặc chậm nhất đến tháng 11 là “siêu bò” cực hiếm sẽ này chính thức cập bến dải đất chữ S.

Trong một bài phỏng vấn khi đó, vị đại gia này cho biết anh là một doanh nhân đến từ Bình Phước, làm việc trong ngành bất động sản, du lịch. Anh đã có dịp trải nghiệm và sở hữu nhiều mẫu xe đắt tiền như Mercedes-Benz S-Class, Range Rover SVAutobiography, Bentley Mulsanne,… trước khi xuống tiền mua siêu xe Lamborghini.

Trong khi chủ nhân thất tình vẫn bặt vô âm tín thì chiếc Lamborghini Centenario Roadster độc nhất vô nhị giờ ra sao? - Ảnh 1.

Chiếc Lamborghini Centenario Roadster được đồn đoán về Việt Nam. Ảnh: Lamborghini Newport Beach.

Vị doanh nhân này cho biết ý định mua xe xuất hiện ngay từ thời điểm anh lái thử Centenario tại Mỹ, xe mang tới sự cuốn hút và mê hoặc bởi cảm giác lái hoàn hảo. Ngoài ra, việc mua siêu xe này một phần nhờ cái duyên và cũng là do thất tình.

Tuy nhiên, sau gần 1 năm thông tin về chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 về Việt Nam vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và không có cơ sở bởi một vài yếu tố sau đây: Đầu tiên, “siêu bò” này vẫn xuất hiện trên trang web của showroom Lamborghini tại Mỹ dưới dạng xe đã qua sử dụng với mức giá là 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ đồng). Đồng hồ odo của xe hiện nay được trang web cập nhật cho thấy xe đã đi được gần 1.400 km.

Trong khi chủ nhân thất tình vẫn bặt vô âm tín thì chiếc Lamborghini Centenario Roadster độc nhất vô nhị giờ ra sao? - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình trang web rao bán “siêu bò” vào ngày 4/9/2021.

Yếu tố thứ hai đó là khi lên YouTube và tra tìm clip về chiếc siêu xe trên sẽ có kết quả là những video ghi lại cảnh chiếc siêu xe này vẫn chạy trên đường phố Mỹ cách đây vài tháng. Trong đó có một clip đăng tải vào tháng 5/2021, ghi lại cảnh “siêu bò” được xuất hiện cùng mẫu hypercar Bugatti Chiron và xác nhận rằng, chiếc Centenario Roadster màu xanh này vừa tham gia một sự kiện về xe tại Mỹ ở cùng thời điểm nên không thể xảy ra trường hợp video này được quay trước đó và tới tháng 5 mới được đăng tải. Ngoài ra, một video khác được quay vào ngày 22/8/2021 vừa qua cũng cho thấy sự xuất hiện của chiếc Centenario trên nên việc xe đã lên đường về nước là điều không thể xảy ra.

Trong khi chủ nhân thất tình vẫn bặt vô âm tín thì chiếc Lamborghini Centenario Roadster độc nhất vô nhị giờ ra sao? - Ảnh 3.

Nhiều đoạn video trên YouTube cho thấy chiếc Centenario Roadster này vẫn ở Mỹ thời gian gần đây.

Không chỉ chiếc Lamborghini Centenario Roadster màu xanh dương là đề tài được quan tâm nhất mà ngay cả vị doanh nhân người Bình Phước giờ cũng “bặt vô âm tín”, không hề có động thái nào khác trên mạng xã hội thời gian dài vừa qua. Những thông tin, hình ảnh về chiếc siêu xe của Ý cũng không còn xuất hiện trên trang cá nhân của vị “chủ nhân” này.

Mặc dù vậy, giới mê xe trong nước vẫn mong rằng một ngày trong tương lai, chiếc siêu xe này sẽ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam để có thể chiêm ngưỡng tận mắt một trong những mẫu siêu xe hiếm nhất của Lamborghini. 

Sau đây là đôi nét về chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 từng được đồn thổi sẽ về Việt Nam. Xe được sơn hai tông màu xanh dương ở ngoại thất khá độc đáo và là chiếc Centenario duy nhất trên thế giới có cách phối màu này nhờ vào chương trình cá nhân hóa xe của Lamborghini mang tên Ad Personam. Các đường kẻ màu trắng được bố trí ở ngoại thất nhằm tạo thêm điểm nhấn. Sự đặc biệt của chiếc xe này còn nằm ở chỗ: Không hề có mui và sẽ luôn luôn ở trong trạng thái mui trần.

Ảnh: Lamborghini Newport Beach.

Xe sử dụng bộ vành 5 chấu đơn có thiết kế giống như cánh quạt, điều này giúp tăng khả năng làm mát cho hệ thống phanh. Ban đầu, vành xe được sơn màu bạc kết hợp chất liệu sợi carbon nhưng tới năm 2019, showroom rao bán quyết định thay đổi sang thành bộ vành màu đen nhám, chất liệu carbon vẫn được giữ nguyên.

Bên trong nội thất, chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 trên sử dụng chất liệu Alcantara có tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết là màu xanh dương cho họa tiết ở ghế ngồi, đường chỉ khâu, tay nắm cửa,… Ghế ngồi là dạng ghế đua làm từ sợi carbon.

Ảnh: Lamborghini Newport Beach.

Lamborghini Centenario sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tương tự Aventador. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây. Hãng xe Ý chỉ sản xuất đúng 20 chiếc Centenario Roadster trên toàn thế giới với giá khởi điểm từ 2,23 triệu USD. Nếu chiếc xe này về nước sẽ có giá bán lên tới hơn 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) sau khi nộp đủ các loại thuế phí.

Trong khi chủ nhân thất tình vẫn bặt vô âm tín thì chiếc Lamborghini Centenario Roadster độc nhất vô nhị giờ ra sao? - Ảnh 7.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button