Thêm gói thể thao hầm hố, WRX có điểm chưa bằng bản quốc tế


Hai phiên bản mới của bộ đôi Subaru WRX và BRZ đã lộ diện trước thềm triển lãm Vietnam Motor Show 2024 (VMS). Hai mẫu xe chơi này đến VMS với gói thể thao (STI Package Edition) dễ dàng thu hút sự chú ý của giới mê xe.

Subaru BRZ STI Edition

Chiếc Subaru BRZ STI Edition được bắt gặp lộ rõ vẻ hầm hố và mạnh mẽ. Tại thị trường Singapore, gói ngoại thất STI Edition có giá 18.000 USD (tương đương 344 triệu đồng). Hiện tại, giá bán chính thức của Subaru BRZ STI Edition tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố. 

Về phiên bản “dân chơi” mới của BRZ, xe được trang bị thêm cánh lướt gió trước, bên hông và sau, ốp viền bên, ốp chắn bùn, bộ khuếch tán phía sau và vành STI 18 inch. Trong số đó, điểm nổi bật nhất phải kể tới cụm cánh gió lớn phía sau được làm từ chất liệu carbon. 

Nhìn vào bên trong, nội thất của Subaru BRZ STI Edition không có điểm gì khác biệt so với phiên bản thông thường. Tương tự về hiệu suất động cơ, BRZ bản thể thao này vẫn sử dụng động cơ 2.4L hút khí tự nhiên, công suất 231 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp.

Subaru WRX STI Edition

Chiếc Subaru WRX phiên bản mới xuất hiện tại trung tâm SECC thuộc biến thể sedan. So với phiên bản GT Edition, chiếc xe lộ diện có hầu hết điểm tương đồng. Lưới tản nhiệt dạng lưới đính kèm logo STI màu đỏ. Líp trước, sau, hông được bổ sung với hai tông màu đen và đỏ.

Đáng tiếc, chiếc Subaru WRX bản thể thao này lại không được trang bị bộ mâm STI 18 inch mà vẫn dùng loại nguyên phay xước nguyên bản đang bán tại thị trường Việt Nam. Chưa kể, mẫu sedan này không được bổ sung cánh gió lớn. 

Nhìn vào bên trong, dễ thấy tổng thể khoang cabin xe không có sự thay đổi. Trên cần số được thêu ký tự STI màu đỏ nổi bật để phân biệt với phiên bản đang bán tại thị trường Việt Nam. 

Tương tự BRZ, WRX bản bổ sung gói STI thể thao cũng có thể không thay đổi hiệu suất động cơ. Mẫu xe này đang dùng động cơ 2.4L tăng áp, công suất 271 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm, kết hộp số vô cấp và dẫn động 4 bánh.

Bảo Lâm



Nguồn : Source link