Tin Trong Nước

Thân xe làm bằng gỗ, động cơ BMW


Chiếc Morgan Plus Six xuất hiện trên một con phố trung tâm Hà Nội. Dù mới được đưa về Việt Nam cách đây không lâu nhưng mẫu xe này đã được mang đi dạo phố nhân dịp Tết Nguyên đán.

Plus Six là dòng xe khá mới của thương hiệu Morgan, được giới thiệu lần đầu vào tháng 3/2019. Mẫu xe này thay thế cho Plus 8 đã bị khai tử vào năm 2018. Chiếc xe trong bài thuộc phiên bản Touring trang bị thêm nhiều chi tiết hơn so với bản tiêu chuẩn như 2 đèn pha phía đầu xe, phần mui cứng có thể tháo lắp thay thế cho phần mui vải và giá để đồ ở phía đuôi xe.

Thiết kế Plus Six vẫn đậm chất cổ điển như xe cách đây vài thập kỷ. Đây là nét đặc trưng để nhận biết xe Morgan từ xa. Chiếc xe trong bài sở hữu phần đầu xe kéo dài, ẩn sâu phía trong là khối động cơ được chia sẻ từ mẫu xe BMW Z4 M. Xe sở hữu ngoại thất hai tông màu trắng và xanh Sport Blue.

Lưới tản nhiệt tạo hình dạng cổng vòm đặc trưng của những chiếc ô tô cách đây cả thế kỷ. Ngay phía trên là logo của hãng xe Morgan.

Bắt gặp xe thể thao lạ Morgan Plus Six 2022 giá hơn 8 tỷ đồng: Thân xe làm bằng gỗ, động cơ BMW - Ảnh 4.

Đèn chiếu sáng dạng LED, đèn xi-nhan có thiết kế dạng tròn, to bản và đặt nhô ra ngoài.

Bắt gặp xe thể thao lạ Morgan Plus Six 2022 giá hơn 8 tỷ đồng: Thân xe làm bằng gỗ, động cơ BMW - Ảnh 5.

Morgan Plus Six có chiều dài 3.890 mm và rộng 1.756 mm. Hệ thống khung gầm Plus Six được thiết kế mới nhẹ hơn 100 kg và độ cứng xoắn cải thiện 100% so với Plus 8 cũ. Khối lượng khô của mẫu xe này chỉ 1.075 kg. Phần khung gỗ đặc trưng của hãng xe Anh Quốc được làm bao quanh phần nội thất. Là một mẫu xe mui trần nên chiếc Morgan Plus Six này đã được trang bị mui tấm mui vải màu xanh có thể đóng/mở bằng tay.

Bắt gặp xe thể thao lạ Morgan Plus Six 2022 giá hơn 8 tỷ đồng: Thân xe làm bằng gỗ, động cơ BMW - Ảnh 6.

Bộ mâm tuỳ chọn thiết kế đa chấu màu bạc có kích thước 19 inch, ẩn sâu là cùm phanh sơn đen. Đây cũng là chi tiết phân biệt giữa hai phiên bản Plus Six và Plus Four khi bộ mâm của phiên bản Plus Four chỉ có kích thước 15 inch.

Bắt gặp xe thể thao lạ Morgan Plus Six 2022 giá hơn 8 tỷ đồng: Thân xe làm bằng gỗ, động cơ BMW - Ảnh 7.

Quốc kỳ Vương Quốc Anh được đặt ở phần thân xe.

Phần đuôi xe vẫn đậm chất cổ điển với thiết kế đèn hậu hình tròn đặt nhô ra ngoài. Logo tên phiên bản Plus Six cùng giá để đồ mạ chrome cũng được gắn phía sau xe. Hệ thống ống xả thể thao mạ chrome là trang bị tuỳ chọn trên mẫu xe này.

Bắt gặp xe thể thao lạ Morgan Plus Six 2022 giá hơn 8 tỷ đồng: Thân xe làm bằng gỗ, động cơ BMW - Ảnh 9.

Động cơ của Plus Six là máy xăng tăng áp dung tích 3 lít của BMW, tên mã B58, cho công suất khoảng 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số tự động ZF 8 cấp. Chiếc xe dáng cổ điển có thể tăng tốc 0-100 km/h trong chỉ 4,2 giây. Hệ dẫn động loại cầu sau. Có 2 chế độ lái là Sport và Sport Plus.

Mức giá của mẫu xe này được đơn vị nhập khẩu chính hãng chào bán có giá hơn 8 tỷ đồng.

Bắt gặp xe thể thao lạ Morgan Plus Six 2022 giá hơn 8 tỷ đồng: Thân xe làm bằng gỗ, động cơ BMW - Ảnh 10.

https://autopro.com.vn/bat-gap-xe-the-thao-la-morgan-plus-six-2022-gia-hon-8-ty-dong-than-xe-lam-bang-go-dong-co-bmw-2022020513394151.chn



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button