Tin Trong Nước

‘Tậu’ hàng hiếm BMW 420i Convertible rồi chỉ chơi 1 năm, đại gia chịu khấu hao bằng cả một chiếc Toyota Vios khi bán lại


Khác với anh em cùng nhà 3-Series đang trở nên quen mặt với đại gia Việt nhiều năm trở lại đây, BMW 4-Series lại rất ít khi xuất hiện trên thị trường xe cũ bởi độ “kén chọn” người dùng. Không chỉ vậy, chiếc BMW 420i Convertible được đề cập dưới đây còn có thể được coi là hàng hiếm được rao bán lại.

Theo thông tin từ người bán, chiếc BMW 420i Convertible được sản xuất từ năm 2019 và đăng ký lần đầu vào năm 2020. Tới thời điểm hiện tại, xe đã hoàn thành quãng đường 9.000km. Kích thước dài x rộng x cao của chiếc xe mui trần tới từ Đức là 4.638 x 2.017 x 1.384 (mm), với chiều dài cơ sở đạt 2.810mm. 

Ngoại thất xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt kép hình quả thận với viền mạ chrome sáng bóng, hệ thống chiếu sáng với đèn pha xenon, đèn sương mù dạng LED cùng loại halogen bố trí tại hốc gió dưới cản xe.

Tậu hàng hiếm BMW 420i Convertible rồi chỉ chơi 1 năm, đại gia chịu khấu hao bằng cả một chiếc Toyota Vios khi bán lại - Ảnh 3.

Tiến vào bên trong là khoang nội thất bọc da Dakota màu nâu. Phiên bản 420i sở hữu ghế chỉnh điện và nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng, bảng đồng hồ tích hợp các chức năng hiển thị mở rộng, hệ thống giải trí iDrive và dàn âm thanh Hi-Fi 9 loa bố trí quanh nội thất.

Do được sử dụng trong thời gian ngắn nên chất lượng nội thất vẫn khá mới, các chi tiết đều được giữ nguyên bản.

BMW trang bị cho chiếc xe mui trần những tiện nghi ở mức cơ bản và đủ dùng.

Là dòng xe mui trần xếp cứng, BMW 420i Convertible có khả năng cách âm tốt hơn khi đóng mui. Thời gian cho mỗi lần đóng/mở mui là 20 giây, với tốc độ di chuyển tối đa cho phép trong khi thực hiện thao tác là 18km/h. Tuy nhiên, sau khi mở mui, khoang phía sau sẽ mất khá nhiều diện tích chứa đồ.

Hàng ghế sau sở hữu cửa gió điều hòa và hộc để đồ riêng. Tuy nhiên, không gian phía sau không quá rộng rãi, vậy nên vị trí này sẽ phù hợp hơn với trẻ em hoặc dùng để chứa đồ.

BMW 420i Convertible sử dụng động cơ dung tích 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng TwinPower Turbo cho ra công suất cực đại 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 270Nm tại 1.250 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh trên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 8,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 230km/h.

Tậu hàng hiếm BMW 420i Convertible rồi chỉ chơi 1 năm, đại gia chịu khấu hao bằng cả một chiếc Toyota Vios khi bán lại - Ảnh 7.

BMW 420i Convertible 2020 được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, ổn định điện tử, cảnh báo điểm mù, camera tích hợp cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống bảo vệ hành khách BMW ConnectedDrive…

Tậu hàng hiếm BMW 420i Convertible rồi chỉ chơi 1 năm, đại gia chịu khấu hao bằng cả một chiếc Toyota Vios khi bán lại - Ảnh 8.

Mặc dù là một trong những chiếc BMW 420i Convertible 2020 hiếm hoi ở Việt Nam, vị chủ nhân đã rao bán xe với giá 2,699 tỷ đồng chỉ sau 1 năm sử dụng. Nếu sở hữu chiếc xe này, người mua có thể tiết kiệm tới nửa tỷ đồng so với giá lăn bánh tham khảo khi mua mới (khoảng 3,2 tỷ đồng), tương đương mức niêm yết của một chiếc Toyota Vios E MT phiên bản 7 túi khí.

Tậu hàng hiếm BMW 420i Convertible rồi chỉ chơi 1 năm, đại gia chịu khấu hao bằng cả một chiếc Toyota Vios khi bán lại - Ảnh 9.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button