Tin Trong Nước

Tập tành chơi golf trong nhà, người đàn ông ngơ ngác vì đánh ‘bay’ cả đèn hậu Vios


Để vừa có thể giải trí, vừa có thể chấp hành đúng quy định trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều người đã tự sáng tạo những hoạt động thể dục thể thao tại nhà. Cũng chính từ đó đã sinh ra nhiều tình huống dở khóc dở cười như đoạn video dưới đây.

Tập tành đánh golf trong garage, anh chàng nhận ngay cái kết ‘đắng’.

Trong video, một anh chàng đang tập chơi golf bên trong garage. Xe đã được tiến lên phía trước, đỗ sát với cổng garage để mở rộng tối đa không gian, đồng thời tận dụng cả chiếc thảm chân để làm thảm cỏ như trong sân golf thật.

Có lẽ vì điều kiện không gian không cho phép nên anh đã không sử dụng bóng mà chỉ tập tư thế cùng với cây gậy của mình. Tuy nhiên, khi anh chàng vừa mới giơ gậy lên vụt một cú dứt khoát, phần đầu gậy đã “hi sinh” thân mình thay cho quả bóng thật để bay thẳng vào cụm đèn hậu của chiếc xe. Tình huống quá bất ngờ khiến anh chàng chỉ biết đứng ngơ ngác nhìn, thậm chí phải mất vài giây mới định hình được chuyện gì vừa xảy ra.

Tập tành chơi golf trong nhà, người đàn ông ngơ ngác vì đánh bay cả đèn hậu Vios - Ảnh 2.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt tương tác và chia sẻ. Nhiều người còn cảm thấy “bái phục” vì tình huống “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa” này của nhân vật.

Tập tành chơi golf trong nhà, người đàn ông ngơ ngác vì đánh bay cả đèn hậu Vios - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button