Tin Trong Nước

Sedan hạng sang giá 27 tỷ đồng có gì để thu hút đại gia Việt?


Mới đây, một showroom chuyên kinh doanh xe sang tại Hà Nội đã đưa về mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam. Đây là mẫu xe S-Class Maybach mới nhất thuộc thế hệ W223 được đưa về Việt Nam.

Mẫu Mercedes-Maybach S 680 trong bài sở hữu hai tông màu là đỏ Rubelliot phía nửa dưới và vàng Kalahari Gold. Ở thế hệ mới, phần ngoại thất của mẫu Maybach S-Class được thiết kế lại với nhiều điểm hoàn toàn mới.

Phần đầu xe thiết kế mới với cụm đèn pha Digital Light cao cấp nhất của hãng xe Đức hiện nay. Loại đèn này tích hợp bao gồm 2 đèn pha chất lượng HD (với độ phân giải hơn 2 triệu pixel tổng) được điều khiển bởi chip máy tính, có thể chiếu hình ảnh lên mặt đường trong một số trường hợp để cảnh báo người lái. Lưới tản nhiệt Maybach với các đường sọc mạ chrome sáng bóng.

Chi tiết Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên về Việt Nam: Sedan hạng sang giá 27 tỷ đồng có gì để thu hút đại gia Việt? - Ảnh 3.

Mercedes-Maybach S 680 sở hữu kích thước lần lượt là 5.468 x 1.920 x 1.580 mm (DxRxC). So với thế hệ trước, Maybach S-Class 2022 đã cải thiện không gian vị trí phía sau nhờ trục cơ sở kéo dài 170 mm so với phiên bản S-Class tiêu chuẩn.

Tuỳ chọn mâm cao cấp nhất với bộ mâm đa chấu kích thước 21 inch được kết hợp giữa hai tông màu đen và bạc. Hệ thống bánh sau có khả năng đánh lái ngược chiều bánh trước với góc 4,5 độ hoặc 10 độ giúp giảm bán kính quay đầu cho chiếc xe. Dòng chữ “V12” bên hông biểu trưng cho khối động cơ theo xe. Logo Maybach đặt ở phía cột C là một điểm khác biệt so với S-Class tiêu chuẩn. Tay nắm cửa dạng thò/thụt.

Phần đuôi xe có thiết kế đèn hậu mảnh mai hơn “người tiền nhiệm”, với nhiều bóng LED xếp tầng dạng 3D bắt mắt và nối liền bởi dải chrome sáng bóng. Logo “S 680” được đặt ở phía bên phải nắp cốp. Chụp ống xả có thêm khe chia tầng.

Bên trong nội thất, xe được bọc da nappa màu be chủ đạo, kết hợp những đường chỉ khâu quả trám và các chi tiết ốp gỗ màu Piano Black ở bảng táp-lô, táp-pi cửa,… Vô lăng 3 chấu hàng thửa của Maybach được tích hợp nhiều nút chức năng. Màn hình phía sau vô lăng cỡ lớn 12,3 inch hiển thị nhiều thông tin tích hợp công nghệ hiển thị 3D. 

Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,8 inch với nhiều tiện ích hỗ trợ như hệ thống thông tin giải trí MBUX, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống camera 360 độ, nâng hạ gầm,… Xe sở hữu 4 chế độ lái, Ngoài ra, trợ lý ảo bằng điều khiển giọng nói “Hey Mercedes” cũng được cải thiện.

Chi tiết Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên về Việt Nam: Sedan hạng sang giá 27 tỷ đồng có gì để thu hút đại gia Việt? - Ảnh 8.

Các chế độ tiện ích của ghế ngồi.

Hệ thống loa vòm Brumester 4D với 30 loa, công suất lên tới 1,750 Watts được bố trí quanh nội thất xe. Đèn viền nội thất cũng là một chi tiết “ăn điểm” trên các mẫu xe của thương hiệu ngôi sao 3 cánh khi có thể tùy chỉnh tới 64 màu khác nhau hoặc theo các chủ đề thiết lập sẵn.

Các vị trí ghế trên xe đều được trang bị tính năng chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí cùng khả năng sưởi ấm/làm mát kết hợp với massage. Đáng chú nhất là hàng ghế phía sau được trang bị gói Executive Rear Seat Plus, với hai ghế riêng biệt có thể ngả từ 19-44 độ tích hợp đệm đỡ bắp chân, bàn làm việc có thể gập vào, sạc không dây. Tủ lạnh được đặt giữa hai ghế có thể kiểm soát nhiệt độ.

Hệ thống giải trí phía sau có 2 màn hình 11,6 inch, một máy tính bảng cảm ứng ở bệ tỳ tay. Ghế bên trái của hàng ghế phía sau có nút điều chỉnh chế độ “ông chủ” để có thể ngồi một cách thoải mái nhất.

Chi tiết Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên về Việt Nam: Sedan hạng sang giá 27 tỷ đồng có gì để thu hút đại gia Việt? - Ảnh 12.

Mercedes-Maybach S 680 sử dụng động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6 lít loại hybrid EQ Boost cho công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và tốc độ tối đa 209 km/h.

Chi tiết Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên về Việt Nam: Sedan hạng sang giá 27 tỷ đồng có gì để thu hút đại gia Việt? - Ảnh 13.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button