Sắp chạm ngưỡng 200.000km, Porsche Cayenne được chủ nhân hạ giá rẻ như Kia Seltos


Trong 1 năm trở lại đây, số lượng Porsche Cayenne GTS thế hệ thứ 2 có dấu hiệu gia tăng trên thị trường ô tô sử dụng với giá bán vô cùng hợp lý. So với những mẫu SUV Đức “đồng hương”, Porsche Cayenne nói chung được đánh giá có phần cao hơn nhờ sự bền bỉ cũng với khả năng vận hành đem đến nhiều cảm xúc.

Chiếc Porsche Cayenne GTS đề cập trong bài được sản xuất năm 2007. Đến nay, quãng đường của xe di chuyển đã lên tới ngưỡng 170.000km, cao hơn phần lớn những trường hợp đang được bán lại trên thị trường.

Ngoại thất chiếc Porsche Cayenne GTS vẫn cho cảm quan tốt về mặt hình thức và chất lượng, thấy rõ qua lớp sơn xám bạc còn bóng loáng. Bộ mâm trang bị cho xe là loại 5 chấu kép, kích thước 21 inch. Tại thời điểm ra mắt, không có nhiều mẫu xe trong phân khúc SUV hạng trung có được cỡ mâm trên.

Phiên bản động cơ được trang bị trên chiếc Porsche Cayenne GTS là loại V6, dung tích 3.6L cho công suất 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Đây là bài toán đánh đổi, bởi tuy sức mạnh không thể so được với phiên bản động cơ V8 4.8L nhưng yếu tố tiết kiệm nhiên liệu sẽ được đề cao.

Nội thất của chiếc Porsche Cayenne GTS 2007 không được chăm chút kỹ lưỡng như vẻ bề ngoài. Những dấu vết của thời gian vẫn hiện rõ, đặc biệt là ở hàng ghế da. Một số chi tiết khác của nội thất được “thẩm mỹ” lại bằng phương pháp ốp carbon, đơn cử như cần số, bệ điều khiển trung tâm hay viền màn hình.

Về thông số, dù đã bước sang tuổi 14 nhưng những trang bị tiện nghi trên chiếc Porsche Cayenne GTS vẫn đủ sức làm hài lòng số đông khách hàng Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng, nhớ 3 vị trí. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình kích thước 7 inch kết nối CD/Radio/AUX cùng dàn âm thanh đầu ra 12 loa. Hàng ghế sau được bố trí cửa gió điều hoà, đi kèm bệ tỳ tay.

Tuy không được tiết lộ con số chính xác nhưng mức giá của chiếc Porsche Cayenne GTS 2007 rơi vào khoảng hơn 600 triệu đồng, rẻ ngang tầm tiền của vua phân khúc SUV/Crossover hạng B là Kia Seltos. Một năm trước đây, những chiếc Porsche Cayenne GTS 2007-2008 vẫn có giá từ 750-900 triệu đồng, tùy mức ODO và tình trạng xe.

Ảnh: Trường Turbos



Nguồn : Source link