Tin Trong Nước

‘Phải huy động 8 thợ lành nghề, làm 3 ngày liên tục’


Bí mật lô VinFast VF 5 Plus màu sặc sỡ, cơ sở trang trí chia sẻ:

Hôm nay (7/7), VinFast chính thức nhận đặt cọc những chiếc VF 5 Plus phiên bản màu sắc mới. Theo đó, khách hàng sẽ được chọn thêm các màu sắc như Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt cho chiếc xe của mình.

Người 'lên màu' cho bộ sưu tập VinFast VF 5 sặc sỡ đang 'hot': 'Phải huy động 8 thợ lành nghề, làm 3 ngày liên tục'- Ảnh 2.

Một trong những màu sắc mới của VinFast VF 5 là xanh da trời.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, một nguồn tin nội bộ cho biết hãng xe Việt cần những chiếc xe VinFast VF 5 Plus có màu tương tự giúp khách hàng có những cái nhìn chân thật hơn. Từ đó, một cơ sở chăm sóc xe tại Hà Nội đã nhận được đơn đặt hàng trang trí 7 chiếc VinFast VF 5 Plus bằng phương pháp dán decal.

Người 'lên màu' cho bộ sưu tập VinFast VF 5 sặc sỡ đang 'hot': 'Phải huy động 8 thợ lành nghề, làm 3 ngày liên tục'- Ảnh 3.

Những chiếc VF 5 được dán tại xưởng để chuẩn bị chụp hình. Ảnh: NVCC

Đại diện cơ sở này là anh Đỗ Hoàng Trung chia sẻ: “Chúng tôi nhận được yêu cầu đổi màu cho 7 chiếc VinFast VF 5 Plus chỉ trong 3 ngày. Đây thực sự là một thử thách lớn bởi thông thường mỗi chiếc xe mất tới 2 ngày để làm”.

Bí mật lô VinFast VF 5 Plus màu sặc sỡ, cơ sở trang trí chia sẻ:

Anh cho biết đã phải huy động tới 8 kỹ thuật viên lành nghề, làm liên tục 24 giờ trong suốt 3 ngày, vào thời điểm đầu tháng 6 vừa qua. “Các anh em kỹ thuật viên thay nhau ăn uống, ngủ nghỉ để vừa đảm bảo sức khỏe vừa duy trì luôn có cùng lúc 4-6 người làm việc”, anh Trung nói thêm.

Người 'lên màu' cho bộ sưu tập VinFast VF 5 sặc sỡ đang 'hot': 'Phải huy động 8 thợ lành nghề, làm 3 ngày liên tục'- Ảnh 5.
Người 'lên màu' cho bộ sưu tập VinFast VF 5 sặc sỡ đang 'hot': 'Phải huy động 8 thợ lành nghề, làm 3 ngày liên tục'- Ảnh 6.

Những chiếc VinFast VF 5 màu sắc sặc sỡ. Ảnh: NVCC

Bên cạnh những chiếc xe VinFast VF 5 Plus dành cho thị trường Việt Nam, còn có một chiếc xe đặc biệt. Điểm nhận dạng là chiếc xe này sử dụng bộ mâm thiết kế kiểu khác và sử dụng tay lái nghịch (bên phải). Điều này khiến nhiều người cho rằng đây là chiếc VF 5 dành cho thị trường Thái Lan.

Về chiếc xe này, anh Trung cho biết các kỹ thuật viên phải cẩn thận hơn trong quá trình thực hiện. Lý do là bởi cấu trúc tay lái bên phải nên nhiều bộ phận của xe sẽ được bố trí lại, vì thế việc tháo lắp các bộ phận trong khi dán sẽ khác một chút so với thông thường.

Người 'lên màu' cho bộ sưu tập VinFast VF 5 sặc sỡ đang 'hot': 'Phải huy động 8 thợ lành nghề, làm 3 ngày liên tục'- Ảnh 10.

Chiếc VinFast VF 5 có tay lái nghịch (bên phải) và bộ mâm xe khác biệt. Ảnh: NVCC

Hiện đây mới chỉ là xe mẫu để chụp hình sản phẩm. Màu sơn thực tế thông thường sẽ có độ bóng đẹp hơn so với dán decal.

https://www.facebook.com/autoprovn

 



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button