Tin Trong Nước

Nội thất 4 chỗ đẳng cấp dành cho các ‘chủ tịch’


Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản MBS đầu tiên tại Việt Nam: Nội thất 4 chỗ đẳng cấp dành cho các chủ tịch - Ảnh 2.

Mới đây, một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân tại Hà Nội đã nhập một chiếc Toyota Land Cruiser LC300 với cấu hình 4 chỗ đầu tiên tại Việt Nam. Khoang nội thất của xe đã được “qua tay” hãng độ MBS để sở hữu nhiều chi tiết mới, tăng độ sang trọng cho xe.

MBS Automotive là một hãng độ xe tại Trung Đông với các sản phẩm phục vụ chủ yếu 2 mẫu Lexus LX 570 (nay sang thế hệ mới có LX 600) và Toyota Land Cruiser. MBS tập trung độ nội thất, mang đến trải nghiệm đẳng cấp thương gia hơn vào bên trong chiếc SUV.

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản MBS đầu tiên tại Việt Nam: Nội thất 4 chỗ đẳng cấp dành cho các chủ tịch - Ảnh 4.

Phần ngoại thất của chiếc LC300 độ MBS này cũng giống như những chiếc phiên bản VX.R hay VX đã được đưa về Việt Nam trước đó, với phần cản trước hầm hố, ốp viền chrome quanh đèn gầm.

Phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt được bổ sung thêm bộ khung làm từ nhựa sơn trùng màu ngoại thất, tích hợp logo 3D chứa radar bên trong, bên dưới là camera trước. Hệ thống chiếu sáng của Land Cruiser đời mới sử dụng công nghệ LED kết hợp dải đèn định vị thiết kế hình chữ L.

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản MBS đầu tiên tại Việt Nam: Nội thất 4 chỗ đẳng cấp dành cho các chủ tịch - Ảnh 6.

Toyota Land Cruiser MBS 2022 vẫn sử dụng nền tảng khung gầm TNGA mới với kích thước được giữ nguyên là 4.985 x 1.980 x 1.945 (mm) (DxRxC).

Phần thân xe cũng không có gì khác biệt với bộ mâm dạng đa chấu kích thước 20 inch mạ chrome. Cụm gương chiếu hậu tích hợp đa chức năng cùng hệ thống camera 360 độ. 

Nhìn chung, nếu chỉ nhìn ngoại thất rất khó để phân biệt phiên bản thường và MBS.

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản MBS đầu tiên tại Việt Nam: Nội thất 4 chỗ đẳng cấp dành cho các chủ tịch - Ảnh 9.

Như đã đề cập ở trên, sự thay đổi lớn nhất của phiên bản MBS đó là khoang nội thất. Toàn bộ phần da ghế đã được bọc sang loại cao cấp hơn, có đường chỉ khâu quả trám, lỗ thông hơi nhằm tăng tính sang trọng.

Trên vô-lăng bọc da xen kẽ chất liệu gỗ, tích hợp phím bấm media, đàm thoại, ga tự động thích ứng, giữ làn,… Đồng hồ sau vô-lăng là dạng cơ kết hợp màn hình 7 inch.

Cả 4 ghế ngồi đều được tích hợp các chế độ massage, sưởi/làm mát và gối tựa đầu mới. Hãng độ MBS cũng rất chú trọng tính thẩm mỹ khi bổ sung đường chỉ khâu ở mặt lưng hàng ghế trước. Hàng ghế thứ ba đã bị lược bỏ để tăng thêm độ ngả ghế của hàng hai.

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản MBS đầu tiên tại Việt Nam: Nội thất 4 chỗ đẳng cấp dành cho các chủ tịch - Ảnh 12.

Màn hình trung tâm 12,3 inch phục vụ các tác vụ như xem bản đồ, camera 360 độ, hệ thống giải trí, có kết nối Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn. Hệ thống âm thanh là loại JBL.

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản MBS đầu tiên tại Việt Nam: Nội thất 4 chỗ đẳng cấp dành cho các chủ tịch - Ảnh 13.

Hàng ghế trước có điều hòa 2 vùng tự đông.

Xung quanh khu vực cần số được bố trí đế sạc không dây, núm điều chỉnh chế độ lái và chế độ địa hình, gài cầu điện tử, phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động,… Tấm bảng MBS được đặt ở bệ tỳ tay trung tâm.

Tiện ích hàng ghế sau bao gồm hệ thống điều hòa riêng biệt, 2 đế sạc không dây, khay đựng cốc có khả năng làm mát hoặc làm nóng, màn hình giải trí,…

Chiếc Toyota Land Cruiser MBS trong bài dùng động cơ V6 dung tích 3,5 lít tăng áp kép giống với phiên bản VX.R, công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4WD. Xe có 3 chế độ lái và 6 chế độ địa hình. Giá bán của xe hiện vẫn được giữ kín.

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản MBS đầu tiên tại Việt Nam: Nội thất 4 chỗ đẳng cấp dành cho các chủ tịch - Ảnh 16.

https://autopro.com.vn/chi-tiet-toyota-land-cruiser-phien-ban-mbs-dau-tien-tai-viet-nam-noi-that-4-cho-dang-cap-danh-cho-cac-chu-tich-20220329183310761.chn





Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button