Tin Trong Nước

Ngọc Trinh ‘hết hồn’ vì fan chào hỏi khi đi Maybach, thái độ đáp lời được CĐM tán thưởng vì độ thân thiện


Trái ngược với tạo hình sang chảnh, quyến rũ thường thấy trên mạng xã hội, Ngọc Trinh mới đây lại được cộng đồng mạng đánh giá cao bởi thái độ thân thiện không chỉ với những mối quan hệ thân cận, với đồng nghiệp mà còn cả với người hâm mộ. Đoạn clip được một fan hâm mộ của cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Ngọc Trinh tình cờ được người hâm mộ chào hỏi khi đang đi Maybach, thái độ đáp trả thân thiện nhận được ‘mưa’ lời khen từ CĐM

Ban đầu, có vẻ như chủ nhân đoạn clip đã sớm nhận ra Ngọc Trinh đang ngồi trên chiếc Mercedes- Maybach S 500 ngay cạnh mình và đã rủ bạn bè quay sang chào hỏi người đẹp. Ngay khi chiếc Maybach đi ngang qua, nhân vật này đã lập tức lên tiếng hỏi thăm: “Chị khỏe không chị Trinh?” khiến Ngọc Trinh dù đang mải làm việc cũng phải kêu lên “hết hồn” một cách đầy bất ngờ.

Ngọc Trinh hết hồn vì fan chào hỏi khi đi Maybach, thái độ đáp lời được CĐM tán thưởng vì độ thân thiện - Ảnh 2.

Tưởng chừng chiếc xe sẽ đưa Ngọc Trinh đi vụt qua nhưng tài xế đã chạy chậm lại để cô đáp lời người hâm mộ. Mặc dù gặp tình huống bất ngờ, cô nàng vẫn quay sang cười rất tươi, vẫy tay chào và trả lời fan: “Chị khỏe, cảm ơn em”.

Mặc dù không rõ thời điểm ghi hình, đoạn clip trên vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ thích thú bởi phản ứng đáng yêu của cô nàng, nhiều bình luận còn dành lời khen ngợi cho cách ứng xử thân thiện của người mẫu 8x, điển hình như: “Trời ơi bà dễ thương xỉu. Cười xinh, thân thiện nữa”, “Vừa xinh vừa đáng yêu, còn quay ra cảm ơn chào hỏi đàng hoàng”, “Bà Trinh làm mặt ngơ ngác đáng yêu quá”…

Ngọc Trinh hết hồn vì fan chào hỏi khi đi Maybach, thái độ đáp lời được CĐM tán thưởng vì độ thân thiện - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button