Ngoại thất ‘full’ đen, nội thất độ kiểu thương gia


Một chiếc Toyota Land Cruiser đời 2023 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo chia sẻ của người bán, chiếc SUV Nhật Bản đã được nâng cấp “full” gọi nội thất MBS với cấu hình 4 chỗ ngồi và hàng ghế sau dạng thương gia. Mức giá sang tay được đưa ra là 5,39 tỷ đồng, ODO ở mức hơn 6.000km.

Với mức giá trên, chiếc Toyota Land Cruiser MBS trong bài viết này thậm chí đắt hơn cả Lexus RX 500h F Performance mua mới chính hãng (từ 4,94 tỷ đồng). Hay những mẫu xe châu Âu như Mercedes-Benz GLS 450 (5,39 tỷ) và BMW X5 xLine (4,159 tỷ).

Dù vậy, mức giá 5,39 tỷ đồng vẫn khá “dễ chịu” bởi trước đây, một chiếc Toyota Land Cruiser MBS khác đời 2021 được rao bán lại với mức giá lên tới 7,55 tỷ đồng. Thậm chí, người bán chiếc đó còn tiết lộ do là bản nhập nguyên chiếc từ Trung Đông nên khi mua mới là khoảng 9 tỷ đồng sau khi đăng ký biển số.

MBS Automotive là một hãng độ xe tại Trung Đông với các sản phẩm phục vụ chủ yếu 2 mẫu Lexus LX 570 (nay sang thế hệ mới có LX 600) và Toyota Land Cruiser. MBS tập trung vào độ nội thất, mang đến trải nghiệm đẳng cấp thương gia hơn bên trong chiếc SUV hạng sang.

Ngoại thất của Toyota Land Cruiser độ MBS không có sự khác biệt với bản thường. Chiếc được rao bán đã được chủ cũ sơn đèn toàn bộ các chi tiết lưới tản nhiệt, mâm xe, viền cửa sổ tạo nên vẻ ngoài “full” đen. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED thích ứng, dải đèn xi-nhan kiêm đèn định vị ban ngày, mâm 20 inch. Tình trạng ngoại thất cho cảm quan ở mức tốt. Sơn xe vẫn bóng bẩy.

Bên trong cabin, thay vào nội thất 3 hàng ghế nguyên bản là 2 hàng ghế với 4 chỗ ngồi. Ghế xe dày, có tích hợp đầy đủ các chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí, sưởi, thông gió, massage… Ghế này gọi là ghế thương gia. Phía sau hàng ghế trước còn có 2 màn hình giải trí cỡ lớn dưới dạng tùy chọn nên có xe không có. Bệ tỳ tay hàng ghế sau lớn, tích hợp nhiều phím chức năng.

Tương tự ngoại hình, nội thất chiếc Land Cruiser MBS vẫn ở trong trạng thái gần như mới. Những bức ảnh chưa cho thấy những nếp nhăn của da ghế. Các vân gỗ vẫn rõ nét và cho cái nhìn sang trọng. Người bán chia sẻ thêm, toàn bộ ghế ngồi nguyên bản vẫn được giữ lại nên chủ nhân tương lai có thể cân nhắc thay thế nếu muốn.

Land Cruiser LC300 MBS vẫn sử dụng động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép như bản thường, sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Cỗ máy trên ghép nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ảnh: Nguyễn Ngọc Tuấn



Nguồn : Source link