Ngập tràn công nghệ nhưng vẫn rẻ hơn Lexus LX 570 cả tỷ đồng


Lincoln Navigator là mẫu SUV full size đối đầu với Lexus LX 570 và Cadillac Escalade. Tuy nhiên tại Việt Nam, Lincoln Navigator tỏ ra thất thế hơn hẳn so với những cái tên kể trên. Phiên bản được các đại gia Việt ưa thích và lựa chọn thường xuyên là Lincoln Navigator Black Label.

Vì chưa phổ biến đối với đại chúng, số lượng Lincoln Navigator xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng Việt Nam vô cùng nhỏ giọt. Những chiếc Lincoln Navigator bán lại đa phần đều có mức ODO khá ít và sẽ “bốc hơi” sau thời gian ngắn “lên sàn”.

Chiếc Lincoln Navigator Black Label đề cập trong bài sản xuất năm 2019 và đăng ký lần đầu vào 2020. Quãng đường đi được của xe mới dừng ở con số 24.000km.

Sở hữu kích thước ngoại cỡ dài x rộng x cao lần lượt là 5.334 x 2.029 x 1.940 (mm), Lincoln Navigator Black Label dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi lăn bánh trên đường. Mọi chi tiết được bố trí ở đầu xe đều gắn với tính từ “to bản”, thấy rõ qua lưới tản nhiệt và hệ thống chiếu sáng. “Dàn chân” của chiếc Lincoln Navigator Black Label là loại đa chấu, kích thước 22 inch.

Theo thông số của nhà sản xuất đưa ra, Lincoln Navigator Black Label sở hữu khối động cơ V6, dung tích 3.5L tăng áp kép EcoBoost cho công suất tối đa 450 mã lực, mô men xoắn cực đại 691Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động AWD.

Những chiếc Lincoln Navigator Black Label có mặt tại Việt Nam thường được chủ nhân lựa chọn nội thất màu đỏ mận và trường hợp trong bài viết cũng không phải ngoại lệ. Quãng đường 24.000km gần như không ảnh hưởng đối với “cá voi mặt đất”. Thêm vào đó, xe cũng được “dọn” lại toàn bộ khiến người ngồi bên trong có cảm quan y như mới.

Lincoln Navigator Black Label 2019 được trang bị ghế trước chỉnh điện 10 hướng, nhớ vị trí kết hợp sưởi ấm, làm mát. Xe trang bị hệ thống giải trí SYNC3 cho phép kết nối Apple Carplay và Android Auto, đi cùng dàn âm thanh 20 loa tới từ Revel Ultima.

Phía sau sở hữu cấu hình 2 ghế riêng biệt có khả năng chỉnh điện. Để tăng tính giải trí cho hàng ghế ông chủ, Lincoln Navigator bố trí thêm 2 màn hình độc lập kích thước 10 inch kết nối qua ứng dụng Lincoln Play.

Chiếc Lincoln Navigator Black Label 2019 đang được chào hàng với giá 7 tỷ đồng tại Hà Nội. Với tầm tiền trên, nếu muốn đổi sang Lexus LX 570, chủ xe phải chi thêm 1 tỷ đồng, tương đương với giá trị của mẫu Toyota Camry 2.0G đang được phân phối chính hãng trong nước.

Ảnh: Nguyễn Đình Hạnh



Nguồn : Source link