Nếu tưởng Kay Trần tự lái Lamborghini thì bạn lầm to, đây là hậu trường không hề giả trân làm CĐM nhớ đến MV của ‘chủ tịch’ Tùng năm nào


Màn comeback của Kay Trần sau 1 năm “mất hút” khỏi giới truyền thông và các sản phẩm âm nhạc đã nhanh chóng lọt top 1 trending youtube chỉ sau 12 giờ phát hành. Đồng thời, MV còn để lại nhiều thành tích khủng cho chàng “gà cưng” nhà M-TP Entertainment. Không chỉ được chiêm ngưỡng những góc quay mãn nhãn, hình ảnh chau chuốt, bối cảnh xịn sò, netizen còn “há hốc” trước cảnh quay “vần” vô-lăng Lamborghini Huracan 20 tỷ được lăng xê với tần suất khá cao xuyên suốt MV.

Chỉ sau 1 ngày ra mắt MV, cộng đồng mạng lại đang truyền tay nhau đoạn clip ngắn được đăng tải vào tối ngày 4/7 trên một tài khoản tiktok. Theo đó, những hình ảnh hậu trường về cảnh Kay Trần lái “siêu bò” đã được lộ diện dù chính chủ còn chưa tung video Behind The Scene chính thức. Tuy nhiên, người hâm mộ lại “bật ngửa” vì những gì trên màn ảnh khác xa so với thực tế.

Đằng sau cảnh quay “tiền tỷ” của Kay Trần trong MV Nắm đôi bàn tay.

Chắc hẳn không ít khán giả đã ăn một cú lừa khi thấy nam ca sĩ vừa có thể tự tay lái xe, vừa có thể diễn trước ống kính. Thực tế, cảnh quay này đã được hỗ trợ bởi một công cụ rất quen thuộc với các ekip chuyên nghiệp, giúp kéo chiếc xế hộp di chuyển, cách làm này tạo cảm giác Kay Trần tự lái xe như thật.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn nhận thấy hậu trường MV của chàng nghệ sĩ độc quyền có nét tương đồng với “Chủ tịch đáng kính” trong MV Buông đôi tay nhau ra.

Siêu xe Lamborghini trong MV Nắm đôi bàn tay thuộc phiên bản Huracan LP580-2. Được trang bị khối động cơ V10 5.2L dẫn động cầu sau, “siêu bò” nước Ý có thể sản sinh công suất tối đa 580 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 540Nm. Nhờ đó, Huracan LP580-2 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 320 km/h.



Nguồn : Source link