Tin Trong Nước

Mazda6 không bỏ bản 2.5L cao cấp nhất tại Việt Nam, tin đồn khai tử do… website lỗi hiển thị


Mazda6 không bỏ bản 2.5L cao cấp nhất tại Việt Nam, tin đồn khai tử do... website lỗi hiển thị - Ảnh 1.

 

Mazda6 giữ nguyên 3 phiên bản

Ngày 22/7, website chính thức của Mazda Việt Nam cho hiển thị lại đầy đủ 3 phiên bản của Mazda6 sau khi bản 2.5L Signature biến mất. Việc xáo trộn này khiến nhiều người lầm tưởng THACO Auto chỉ còn bán 2 phiên bản dùng động cơ 2.0L. 

Mazda6 không bỏ bản 2.5L cao cấp nhất tại Việt Nam, tin đồn khai tử do... website lỗi hiển thị - Ảnh 2.

Website của Mazda đã cập nhật đủ các phiên bản của Mazda6

Phía THACO Auto cho biết đây chỉ là lỗi hiển thị của website. Việc kinh doanh và phân phối các dòng xe Mazda nói chung, Mazda6 nói riêng vẫn đang diễn ra bình thường. 

Trước đó, vào ngày 21/7, cộng đồng mạng cho rằng do doanh số không mấy khả quan nên mẫu xe này đã bị cắt giảm phiên bản.

Tại phân khúc sedan hạng D, Mazda6 vốn là mẫu xe có giá bán rẻ nhất, thấp hơn cả Kia K5 (859-999 triệu đồng). Trong nửa đầu năm 2024, Mazda6 bán ra 237 xe, thua mẫu xe đứng đầu Toyota Camry 423 đơn vị.

Mazda6 không bỏ bản 2.5L cao cấp nhất tại Việt Nam, tin đồn khai tử do... website lỗi hiển thị - Ảnh 3.

Doanh số của phân khúc sedan hạng D không quá ấn tượng.

Không chỉ Mazda6 mà các mẫu xe khác trong phân khúc sedan hạng D đều có doanh số không mấy khả quan trong vài năm trở lại đây. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng khi càng ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng xe gầm cao hơn.

Mazda6 có gì?

Mazda6 bán tại Việt Nam đã lâu không được cập nhật thiết kế hay trang bị. Xe được trang bị đèn pha LED có chức năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu, đèn LED định vị ban ngày và đèn hậu LED.

Mazda6 không bỏ bản 2.5L cao cấp nhất tại Việt Nam, tin đồn khai tử do... website lỗi hiển thị - Ảnh 4.

Mazda6 được lắp ráp trong nước.

Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời, gương chiếu hậu điện có thể gập lại, gạt mưa tự động, ghế bọc da cao cấp với khả năng chỉnh điện và nhớ vị trí, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, phanh tay điện tử, màn hình giải trí 8 inch và hệ thống âm thanh Bose 11 loa.

Mazda6 không bỏ bản 2.5L cao cấp nhất tại Việt Nam, tin đồn khai tử do... website lỗi hiển thị - Ảnh 5.

Nội thất của Mazda6 tương đối đơn giản.

Về vận hành, xe sở hữu 2 cấu hình động cơ 2.0L và 2.5L. Cụ thể, động cơ 2.0L sản sinh công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Còn cỗ máy dung tích 2.5L sản sinh công suất tối đa lên tới 188 mã lực.

Về công nghệ an toàn, Mazda6 sở hữu đèn pha LED tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn đường và sáu túi khí, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe.

Đặc biệt, xe còn được trang bị gói an toàn chủ động i-Activsense gồm kiểm soát hành trình tích hợp radar, cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh thông minh trước/sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái tập trung và hỗ trợ phanh thông minh (SBS).

https://www.facebook.com/autoprovn

 



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button