Tin Trong Nước

Maserati Quattroporte S Q4 cũ có giá ngang Mercedes-Benz S-Class, mức ODO trong 6 năm là điều bất ngờ hơn cả


Mới đây, trên thị trường xe cũ đã xuất hiện một chiếc Maserati Quattroporte S Q4 đời 2015. Thông thường, dòng xe này rất hiếm khi xuất hiện trên thị trường xe cũ bởi mức giá đề xuất cao hơn đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, trường hợp trong bài viết không chỉ hiếm mà còn khiến cộng đồng mạng “kinh ngạc” hơn cả bởi quãng đường xe lăn bánh sau 6 năm mới đạt 4.224 miles (tương đương khoảng 6.800km).

Maserati Quattroporte S Q4 2015 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.262 x 1.958 x 1.481 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.171mm.

Về ngoại thất, thiết kế trên Quattroporte mang nét cá tính của người anh em Granturismo với lưới tản nhiệt dạng “hàm cá mập”, nằm ở vị trí trung tâm là logo cây đinh ba, hốc gió trước được chia thành 3 phần riêng biệt. Trong phân khúc xe hạng F tại Việt Nam, gương mặt đại diện thương hiệu nước Ý Maserati Quattroporte cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series và Audi A8.

Xe được trang bị đèn xenon cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày, bên dưới là bộ móng đa chấu.

Nội thất bên trong Maserati Quattroporte S Q4 được bao phủ bởi gam màu nâu lịch lãm, kết hợp với các chi tiết phủ carbon cao cấp trên bảng táp-lô và bệ cần số. Nằm ở vị trí trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng với kích thước 8,4 inch, đầu ra bao gồm hệ thống âm thanh 10 loa với công suất 600W.

Maserati Quattroporte S Q4 cũ có giá ngang Mercedes-Benz S-Class, mức ODO trong 6 năm là điều bất ngờ hơn cả - Ảnh 3.

Maserati Quattroporte S Q4 2015 sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng.

Khoang cabin sở hữu vô-lăng 3 chấu tích hợp một số phím bấm rảnh tay hỗ trợ người lái.

Do không được sử dụng nhiều nên chất lượng nội thất vẫn như mới “đập hộp”.

Bệ điều khiển trung tâm gần như không có sự xuất hiện của những vết xước dăm. Phần ốp kim loại còn sáng và các ký tự trên nút bấm vẫn rõ nét.

Maserati Quattroporte S Q4 sở hữu động cơ V6, dung tích 3.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 410 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550Nm. Đi kèm với đó là hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ thống truyền động 4 bánh. Xe mất khoảng 4,9 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 283km/h.

Về công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái, mẫu xe đến từ Ý được trang bị hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống túi khí, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, cảm biến trước/sau…

Maserati Quattroporte S Q4 cũ có giá ngang Mercedes-Benz S-Class, mức ODO trong 6 năm là điều bất ngờ hơn cả - Ảnh 7.

Maserati trang bị 5 chế độ lái cho Quattroporte S Q4 bao gồm Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE.

Sau 6 năm sử dụng với quãng đường vỏn vẹn gần 7.000km, chiếc Maserati Quattroporte S Q4 trong bài viết được rao bán với giá 4,699 tỷ đồng, giúp người mua tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn so với việc mua xe mới. Tuy nhiên, con số này vẫn cao hơn khoảng 400 triệu đồng so với mức niêm yết của mẫu Mercedes-Benz S 450 L Limited Edition hiện tại.

Maserati Quattroporte S Q4 cũ có giá ngang Mercedes-Benz S-Class, mức ODO trong 6 năm là điều bất ngờ hơn cả - Ảnh 8.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button