Tin Trong Nước

Khốc liệt và đầy gay cấn


Ngay từ 7h30 sáng, nhiều đội đua đã tập trung tại điểm thi để chuẩn bị cho bài thi đầu tiên trong ngày. Các vận động viên tràn đầy nhiệt huyết, bất chấp thời tiết nắng nóng của Huế, tinh thần của họ vẫn rất cao. Tổ trọng tài cũng có mặt từ sớm để nhận và kiểm tra đường thi trước khi các bài thi chính thức bắt đầu. Ngay sau khi công tác chuẩn bị hoàn tất, 5 hạng đua bắt đầu thi đấu song song ở các bài thi khác nhau. Mỗi bài thi đều mang đến những thử thách riêng, đòi hỏi các tay đua phải thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện, bản lĩnh thi đấu và tinh thần đồng đội.

Ngày tranh tài thứ 2 giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024: Khốc liệt và đầy gay cấn- Ảnh 1.

Ngay từ sáng sớm các đội đua đã có mặt để chuẩn bị cho bài thi của mình

Hạng Bán tải cơ bản tranh tài ở bài thi số 2 và bài thi số 9. Đây là hạng thi có đông đảo đội đua tham gia nhất với 31 đội đua. Bài thi số 2 và bài thi số 9 với địa hình uốn lượn, nhiều chướng ngại vật đòi hỏi các tay đua phải có kỹ thuật lái xe điêu luyện và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.

Ngày tranh tài thứ 2 giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024: Khốc liệt và đầy gay cấn- Ảnh 2.

Phần thi đấu của đội 311 hạng Bán tải cơ bản

Hạng SUV Nguyên bản tham gia thi đấu ở hai bài thi là bài số 1 và bài số 8. Khác với hạng Bán tải cơ bản, địa hình của hạng SUV Nguyên bản dễ dàng hơn do các đội đua sử dụng xe bán tải nguyên bản để thi đấu và hầu hết các vận động viên trong hạng này đều là lần đầu tiên thử sức với môn thể thao đua xe địa hình.

Riêng hạng Nâng cấp sẽ tranh tài ở 3 bài thi: số 3, số 7 và số 19. Đây là hạng thi dành cho những tay đua dày dạn kinh nghiệm với những chiếc xe được trang bị nhiều phụ tùng, thiết bị hiện đại. Bài thi Nâng cấp có địa hình đòi hỏi các tay đua phải có kỹ năng lái xe đỉnh cao và khả năng phán đoán chính xác.

Ngày tranh tài thứ 2 giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024: Khốc liệt và đầy gay cấn- Ảnh 3.

Đội đua 205 hạng Nâng cấp

Hạng Mở rộng chuyên nghiệp tranh tài ở bài thi số 5 và 6. Đây là hạng thi dành cho những chiếc xe địa hình chuyên dụng với khả năng vận hành mạnh mẽ. Bài thi Mở rộng chuyên nghiệp có địa hình tương đối khó khăn, đòi hỏi các tay đua phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội.

Ngày tranh tài thứ 2 giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024: Khốc liệt và đầy gay cấn- Ảnh 4.

Đội đua 104 hạng Mở rộng – Chuyên nghiệp

Hạng xe Camping tuy lần được được đưa vào làm hạng đua chính thức nhưng các bài thi cũng kịch tính và gay cấn không kém gì so với các hạng đua khác.

Ngày tranh tài thứ 2 giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024: Khốc liệt và đầy gay cấn- Ảnh 5.

Đội đua 506 hạng Camping

Ngày đua thứ 2 đã chứng kiến nhiều màn so tài mãn nhãn nhưng cũng có rất nhiều xe gặp sự cố và phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội cứu hộ. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu thể thao cao thượng và sự quyết tâm của các tay đua vẫn luôn được thể hiện rõ nét qua từng bài thi.

Ngày tranh tài thứ 2 giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024: Khốc liệt và đầy gay cấn- Ảnh 6.

Hình ảnh những chiếc xe bị lật đã không còn quá xa lạ với những người đam mê bộ môn thể thao mạo hiểm này

Giải đua được livestream trên trang fanpage chính thức của giải và các kênh khác, đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Nhờ đó, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp những màn so tài gay cấn của các tay đua.

Ngày tranh tài thứ 2 giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024: Khốc liệt và đầy gay cấn- Ảnh 7.

Ông Phan Thanh Hải – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban Tổ chức chụp hình cùng các vận động viên tại ngày thi đấu thứ 2

Ngày đua cuối cùng – 23/6 hứa hẹn sẽ mang đến những màn so tài bùng nổ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khán giả sẽ được chứng kiến những pha bứt phá ngoạn mục, những màn rượt đuổi kịch tính và những khoảnh khắc vỡ òa chiến thắng đầy cảm xúc. Lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên sẽ diễn ra ngay trong buổi tối cùng ngày tại khách sạn White Lotus Huế.

Đồng hành cùng giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024 là Nhà tài trợ Kim Cương của giải: Công ty TNHH Thương mại lốp xe Sailun Việt Nam. Công ty TNHH Sailun Việt Nam trực thuộc tập đoàn Sailun, là công ty lốp xe tư nhân hạng A đầu tiên của Trung Quốc, tích hợp nghiên cứu, phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ lốp xe, được xây dựng tại Thanh Đảo, Đông Dương, Thẩm Dương và Việt Nam.

Đồng hành cùng mùa giải năm nay còn có Nhà tài trợ Công ty TNHH SAIC motor Việt Nam (MG Việt Nam). Bên cạnh đó là các đơn vị tài trợ khác: Ngân hàng Quân đội MB, Tổng công ty viễn thông MobiFone, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Liqui Moly Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương Mại Sơn Popa Việt Nam, Túi nilon phân huỷ Biolife Việt Nam, Công ty Phê Phượt GlassPro, Cộng đồng Phê Phượt Camping Motorhome.…Sự kiện do Tạp chí Đông Nam Á, Pháp luật TV, VNMedia bảo trợ truyền thông cũng như hỗ trợ truyền thông bởi AutoPro, kênh VOV giao thông, NB Media và Shojiki.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button