Tin Trong Nước

‘Kẻ thay đổi cuộc chơi’ của làng xe điện


Nữ YouTuber Alex Hirschi (hay còn được biết tới là Supercar Blondie) đã có những đoạn video đầu tiên xác nhận sự có mặt của mình cũng như chia sẻ cảm nghĩ về bộ đôi xe điện này.

Đoạn video được Supercar Blondie đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Trong đoạn video trên trang cá nhân, Supercar Blondie cho biết cô rất hào hứng để chứng kiến khoảnh khắc VF e35 và e36 được ra mắt toàn cầu. Cô cũng cho rằng đây sẽ là bộ đôi làm thay đổi cuộc chơi xe điện mà nhiều hãng xe hàng đầu thế giới đang tham gia như Tesla, Porsche, Volkswagen…

Việc nữ YouTuber Supercar Blondie xuất hiện cùng bộ đôi xe điện của VinFast đã thu hút không ít sự chú ý cũng như giúp hãng xe Việt được lan tỏa hơn trong cộng đồng quốc tế bởi cô đang là reviewer ô tô hàng đầu thế giới với khoảng 42 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. 

Hotgirl review siêu xe Supercar Blondie lần đầu lên tiếng về bộ đôi VinFast sắp ra mắt: Kẻ thay đổi cuộc chơi của làng xe điện - Ảnh 2.

Supercar Blondie từng là phát thanh viên trước khi bén duyên với nghề review xe. Chỉ sau 3 năm đến về “nghề” xe, cô đã trở thành nữ reviewer siêu xe hàng đầu thế giới. Danh tiếng của cô lớn đến nỗi nhiều hãng đã mời cô review siêu xe của họ trước cả khách hàng. Danh sách những mẫu xe hàng hiếm mà cô từng “qua tay” như Devel Sixteen, BMW 3.0 CSL Hommage R, Ferrari 599 GTZ, Lamborghini Terzo Millennio, Bugatti Veyron L’Or Blanc hay cả chiếc Batmobile.

Tại Los Angeles Auto Show 2021, VinFast sẽ giới thiệu VF e35 và VF e36 – 2 mẫu xe điện đang nhận được sự quan tâm của làng xe thế giới. Sự kiện này sẽ được diễn ra vào lúc 6h30 sáng ngày 18/11 tới đây cùng sự có mặt của những nhân vật nổi tiếng khác như YouTuber nổi tiếng trong lĩnh vực trải nghiệm như Nas Daily, Mitch Summer và Uptin, diễn viên điện ảnh Mỹ gốc Việt Lana Condor, đạo diễn người Úc gốc Việt Maria Tran, vận động viên Mỹ gốc H’Mông Suni Lee.

Những người nổi tiếng như Nas Daily, Lana Condor, Mitch Summer… cũng góp mặt tại sự kiện ra mắt xe điện của VinFast.

Hotgirl review siêu xe Supercar Blondie lần đầu lên tiếng về bộ đôi VinFast sắp ra mắt: Kẻ thay đổi cuộc chơi của làng xe điện - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button