Giá từ 3,93 tỷ đồng


Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu Defender 90 mới, mở rộng lựa chọn cho khách hàng trong nước bên cạnh phiên bản Defender 110 đã được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái.

Sẽ có hai phiên bản Land Rover Defender 90 được bán ra trong nước là SE và X, với mức giá khởi điểm lần lượt từ 3,935 và 6,55 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển số cũng như các tùy chọn thêm của khách hàng. Đối thủ của Land Rover Defender là Mercedes-Benz G-Class, nhưng mẫu SUV của Đức lại không được phân phối trong nước các phiên bản khác ngoại trừ mẫu G 63 với mức giá từ 10,95 tỷ đồng.

Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa hai phiên bản Defender 90 và 110 nằm ở số cửa. Cụ thể, phiên bản 90 chỉ có 3 cửa trong khi 110 là 5. Vì sự rút gọn đó nên Defender 90 cũng sở hữu chiều dài “khiêm tốn” hơn ở mức 4.583 mm, ngắn hơn Defender 110 là 435 mm (5.018 mm). 

Xét về ưu điểm khi đi địa hình, phiên bản 90 sẽ có lợi thế hơn với khả năng xoay xở linh hoạt cũng như vượt qua địa hình tốt hơn. Ngược lại, Defender 110 sẽ mang tới cho người ngồi trong xe không gian rộng rãi hơn. 

Về mặt ngoại thất, Land Rover Defender 90 vẫn được trang bị hệ thống đèn trước/sau “full” LED tiêu chuẩn và 4 tùy chọn kích thước về mâm xe, 4 gói phụ kiện riêng biệt (Thám hiểm, Phiêu lưu, Đồng quê và Đô thị) và 170 phụ kiện riêng lẻ,… để khách hàng có thể tạo nên một chiếc SUV vừa ý nhất. 

Bên trong nội thất, hãng xe Anh Quốc mang tới cho Defender ngôn ngữ thiết kế khác hẳn so với các sản phẩm khác. Điểm nhấn ở đây là 2 màn hình lớn, một chiếc thay đồng hồ truyền thống, và một chiếc là màn hình giải trí trung tâm tích hợp hệ thống giải trí Pivi Pro mang tới giao diện trực quan và khả năng cập nhật phần mềm khi có kết nối internet. Hướng tới những chuyến đi “phượt”, nội thất của xe có rất nhiều cổng sạc USB phòng trường hợp những nơi không có hệ thống điện đầy đủ như đô thị. 

Land Rover Defender 90 có hai trang bị động cơ xăng. Đối với phiên bản SE sẽ sử dụng loại máy 2,0 lít tăng áp cho công suất 300 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. Còn phiên bản X là máy 3,0 lít tăng áp cho công suất 400 mã lực và 550 Nm. Cả hai đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Một số hình ảnh khác về Land Rover Defender 90:



Nguồn : Source link