Tin Trong Nước

Giá hơn 6,8 tỷ đồng, món lạ cho giới đại gia


Một người kinh doanh dòng xe nhập khẩu tư nhân đang chào bán SoFlo 6x6G với giá bán hơn 300.000 USD, tương đương hơn 6,8 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là bản độ dựa trên chiếc Jeep Gladiator do hãng SoFlo Jeeps (South Florida Jeeps) thực hiện, ra mắt lần đầu tiên hồi giữa năm ngoái. Hồi tháng 8, Kimsrun Premium Auto, một đại lý kinh doanh xe cao cấp ở Campuchia gây tiếng vang khi đưa về 4 bản độ của SoFlo Jeeps.

Đại lý tư nhân chào bán Jeep độ 6 bánh tại Việt Nam: Giá hơn 6,8 tỷ đồng, món lạ cho giới đại gia - Ảnh 1.

SoFlo 6x6G được chào bán với giá hơn 6,8 tỷ đồng tại Việt Nam.

So với nguyên bản, hãng độ Mỹ đã kéo dài hốc bánh sau cùng thùng chứa hàng để có thể đặt thêm một trục bánh xe. Hệ thống treo nguyên bản được lược bỏ và thay bằng loại chuyên dụng cho offroad, vừa giúp xe cao hơn cũng như tăng khả năng vượt địa hình. Thiết kế ngoại thất của chiếc JSF 6x6G cũng thay đổi nhờ cản trước mới, thiết kế hầm hố hơn. Khu vực chở hàng phía sau được bố trí thêm một bánh xe dự phòng.

Đầu xe được gắn tời với với sức kéo hơn 4,3 tấn trong khi cản sau đi kèm với một thanh giằng có thể chịu tải trọng lên đến 5.440 kg. Đèn pha LED công suất cao có vòng Halo đổi màu. Xe cũng được trang bị bộ lốp khổng lồ kích thước đến 40 inch. Lưới tản nhiệt hầm hố, nắp ca-pô với khe thoát gió được làm gồ cao, kính chắn gió dày 1/4 inch được bọc bên ngoài bằng thép to bản sơn trùng màu ngoại thất. Phía trên có dải đèn LED công suất cao hỗ trợ khi xe di chuyển vào ban đêm.

Bản độ được loại bỏ động cơ Pentastar 3.6L V6 để thay thế bằng khối động cơ 6.2L V8 của mẫu xe thể thao Corvette, cho công suất 430 mã lực và mô-men xoắn 576Nm. Dẫn động 6 bánh toàn thời gian.

Chiếc xe này sẽ là một lựa chọn khác biệt dành cho đại gia nào trong nước đang tìm kiếm một chiếc xe mang tính off-road cao nhưng lại sở hữu vẻ ngoài khác biệt mỗi khi xuất hiện trên phố. Trước đó, đường phố Việt Nam từng có sự xuất hiện của một chiếc Mercedes-Benz G63 6×6 màu vàng nhưng giá bán chắc chắn không hề dễ chịu.

Đại lý tư nhân chào bán Jeep độ 6 bánh tại Việt Nam: Giá hơn 6,8 tỷ đồng, món lạ cho giới đại gia - Ảnh 5.

https://www.tiktok.com/@autopro2008



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button