Tin Trong Nước

Gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng khoe Kia Carnival 2022 độ độc nhân dịp Giáng sinh, nội thất làm lại ‘không giống ai’


Ca sĩ Đoàn Di Băng vừa đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh về chiếc Kia Carnival 2021 màu trắng, đã được làm lại toàn bộ nội thất. Đây chính là chiếc xe bí ẩn được vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng mua và tiết lộ biển số cách đây gần 1 tháng.

Theo những hình ảnh được đăng tải, Kia Carnival của ca sĩ Đoàn Di Băng thuộc phiên bản 2.2D Premium có giá từ 1,319 tỷ đồng. Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ – chồng ca sĩ Đoàn Di Băng chia sẻ rằng,  hai vợ lựa chọn phiên bản này là do xe có 8 chỗ ngồi, phù hợp với nhu cầu gia đình. Các phiên bản cao cấp hơn chỉ có cấu hình 7 chỗ.

Cận cảnh Kia Carnival độ độc của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng,

Ngoại thất xe sở hữu lớp sơn màu trắng, nhưng được trang trí thêm lớp decal hoạt hình để chiều lòng các cô con gái.

Phần đặc biệt nhất chính là toàn bộ nội thất bên trong đã được bọc lại toàn bộ với hai tông màu trắng và hồng, thay cho màu đen/be nguyên bản. Theo tiết lộ của xưởng độ, có tới 600 chi tiết bên trong nội thất được tháo ra để độ lại theo ý của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng.

Khoang nội thất mới của chiếc Kia Carnival.

Phần trần được độ thêm những bóng LED tạo nên bầu trời sao giống xe Rolls-Royce. Không những thế, một màn hình cỡ lớn cũng được lắp đặt trên trần xe phục vụ giải trí cho hàng ghế thứ hai và ba, cùng đồng hồ tốc độ và vòng tua của xe. Có một chi tiết thu hút chú ý đó là đồng hồ tốc độ của xe có logo cùng dòng chữ “Mercedes-Benz”. Dự đoán giao diện này được xưởng độ sao chép từ một mẫu xe của ngôi sao ba cánh.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng chia sẻ thêm, Kia Carnival được sử dụng chính với mục đích chính đưa các con đi học và phục vụ nhu cầu gia đình nên tựa đầu của hàng ghế thứ hai xuất hiện tên 3 cô con gái, được thêu bằng tay.

Gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng khoe Kia Carnival 2022 độ độc nhân dịp Giáng sinh, nội thất làm lại không giống ai - Ảnh 3.

Thời gian gần đây, vợ chồng Đoàn Di Băng liên tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tậu cho mình những xế hộp khủng. Đầu tiên phải nhắc đến bộ đôi Lamborghini Huracan LP610-4 và Porsche Taycan. Cả 2 xe trên đều được ra biển trắng chỉ sau thời gian ngắn vợ chồng nữ ca sĩ đưa về dinh.

Ngoài ra, gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng cũng đã đăng tải hình ảnh đặt hàng những mẫu xe sang khác như Bentley Flying Spur hay như siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan được cá nhân hoá có giá hơn 50 tỷ đồng. Trong một video khác, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lại chia sẻ rằng, anh đã đặt hàng chính hãng Rolls-Royce Ghost 2022 với màu ngoại thất là hồng, khoang nội thất cũng dùng tông màu trắng/hồng giống chiếc Canival.

Gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng khoe Kia Carnival 2022 độ độc nhân dịp Giáng sinh, nội thất làm lại không giống ai - Ảnh 4.

Ảnh và video: FBNV

Gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng khoe Kia Carnival 2022 độ độc nhân dịp Giáng sinh, nội thất làm lại không giống ai - Ảnh 6.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button