Tin Trong Nước

Diệp Lâm Anh mừng sinh nhật nhưng lỡ để lộ Lamborghini Urus hàng hiếm, nhiều khả năng là xe ông xã âm thầm tậu về nước cách đây không lâu


Mới đây, người đẹp Diệp Lâm Anh đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật mùa dịch bên đội ngũ nhân viên của mình. Mặc dù bận rộn với các chuyến đi tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, “mẹ bỉm sữa” vẫn được những người đồng hành cùng mình trong suốt nhiều ngày qua bí mật tổ chức sinh nhật.

Đáng chú ý, trong những bức ảnh được đăng tải, Diệp Lâm Anh đã vô tình để lộ bóng dáng chiếc Lamborghini Urus trong garage. Màu sơn độc đáo của chiếc xe khiến nhiều người cho rằng đây chính là chiếc Urus đã âm thầm về Việt Nam cách đây không lâu và thuộc sở hữu của ông xã Diệp Lâm Anh.

“Siêu bò” nước Ý lấp ló sau lưng Diệp Lâm Anh sở hữu màu sơn “không giống ai” làm nhiều người liên tưởng ngay tới chiếc xe đã được xuất hiện tại Sài Gòn hồi đầu năm nay.

Lamborghini Urus là một trong những mẫu SUV hiệu năng cao được lòng đại gia Việt khi có không dưới 10 chiếc đang lăn bánh trên dải đất hình chữ S. Để khác biệt với số đông, nhiều đại gia lựa chọn phương án nâng cấp bodykit, vành xe hoặc màu sơn để thỏa mãn sở thích cá nhân và khác biệt so với số đông còn lại.

Chiếc Lamborghini Urus được cho là của ông xã Diệp Lâm Anh tại thời điểm về nước.

Mẫu siêu SUV sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động là bốn bánh toàn thời gian. Vận tốc tối đa đạt 305 km/h.

Diệp Lâm Anh mừng sinh nhật nhưng lỡ để lộ Lamborghini Urus hàng hiếm, nhiều khả năng là xe ông xã âm thầm tậu về nước cách đây không lâu - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, trong chùm ảnh mừng sinh nhật còn có sự xuất hiện của chiếc Nissan Navara. Đây là chiếc bán tải được Diệp Lâm Anh sử dụng để vận chuyển trà sữa tới tiếp sức cho đội ngũ nhân viên y tế, các y bác sĩ tuyến đầu trong những ngày qua.

Ảnh: Instagram/Facebook Nhân vật

Diệp Lâm Anh mừng sinh nhật nhưng lỡ để lộ Lamborghini Urus hàng hiếm, nhiều khả năng là xe ông xã âm thầm tậu về nước cách đây không lâu - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button