Đèn pha giống Ranger, có hai màn hình 12,3 inch và ADAS không khác xe con


Trong Công báo sở hữu công nghiệp tháng 12/2023, Ford Transit thế hệ mới đã thành công đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Hãng đăng ký từ ngày 12/4, và đến ngày 25/12 công bố đơn. Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ cũng đã đăng ký thêm đèn pha, lưới tản nhiệt và tấm ốp cản dưới của mẫu xe này. Trước đó cũng có nhiều tin đồn về việc Transit sắp có phiên bản mới tại Việt Nam.

Ford Transit phiên bản chở khách là phiên bản sẽ bán tại Việt Nam.

Giống với Transit đang bán tại Việt Nam, thế hệ mới mới vẫn là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc chứ không phải phiên bản toàn cầu. Phiên bản này do liên doanh JMC – Ford phát triển. Đây cũng là liên doanh phát triển mẫu SUV Teritory.

Ford Transit thế hệ mới có hai kiểu dáng đầu xe. Phiên bản chở hàng có thanh ngang trên lưới tản nhiệt giống như Ranger, trong khi phiên bản chở khách trang bị lưới tản nhiệt giống các mẫu xe con của Ford. Kiểu dáng đèn pha LED như phiên bản thu nhỏ của Ranger và Everest. Nhìn chung, Transit thế hệ mới hợp với đô thị hơn, gần giống với một chiếc MPV hơn.

Ford Transit phiên bản chở hàng có thanh ngang trên lưới tản nhiệt như Ranger.

Bên trong nội thất cũng được thiết kế hoàn toàn mới với màn hình kép 12,3 inch giống nhiều mẫu xe MPV phổ thông. Bên cạnh đó là tính năng keyless entry hay điều khiển giọng nói. Thậm chí, xe còn được trang bị gói an toàn và hỗ trợ lái nâng cao (ADAS), cùng với đó là hệ thống ổn định thân xe của Bosch.

Các tính năng khác bao gồm sưởi ghế, sưởi vô lăng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và khởi động điều hòa từ xa.

Ford Transit có các phiên bản chở hàng, du lịch thương mại, đa chức năng, các chiều dài cơ sở khác nhau và các loại thân xe có mui trung bình/cao. Xe được trang bị động cơ diesel 2.3T hoặc động cơ diesel 2.0T. Biến thể 2.3T được trang bị động cơ diesel PUMA thế hệ thứ 5 của Ford, có công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Tùy chọn hộp số ZF 8AT, hộp số Magna 7MT và 6MT. Biến thể 2.0T có công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 390 Nm, kết hợp với hộp số 6MT hoặc 7MT. Ngoài ra, Transit cũng sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén RAS, cho phép người dùng điều chỉnh độ cao thông qua màn hình điều khiển tích hợp.



Nguồn : Source link