Tin Trong Nước

Đầy đủ như xe nhập tư nhân, rẻ hơn 3,5 tỷ đồng, xứng tầm xe ông chủ


Từ ngày 25/11 đến 28/11, Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức loạt sự kiện trực tuyến, đáng chú ý là buổi ra mắt của S-Class thế hệ mới. Theo nguồn tin riêng, hãng xe Đức còn giới thiệu chính thức mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 tại thị trường Việt Nam.

Lộ trang bị Mercedes-Maybach GLS 600 ra mắt ngày mai tại Việt Nam: Đầy đủ như xe nhập tư nhân, rẻ hơn 3,5 tỷ đồng, xứng tầm xe ông chủ - Ảnh 1.

Từ tháng 5 năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã rục rịch công bố việc phân phối chính hãng GLS 600 Maybach với mức giá dự kiến khoảng 11,5 tỷ đồng. Đây sẽ là lần “chào sân” chính thức của GLS 600 Maybach tại Việt Nam.

Trước đây, mẫu SUV siêu sang này đã được mang về Việt Nam bởi các doanh nghiệp tư nhân với giá dao động trong khoảng 15 tỷ đồng. Như vậy, khách hàng mua Mercedes-Maybach GLS 600 bản chính hãng sẽ tiết kiệm khoảng 3,5 tỷ đồng so với bản nhập khẩu tư nhân.

Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng vẫn tương đồng về tính năng, trang bị so với bản nhập tư nhân dù giá rẻ hơn khá nhiều.

Cách đây vài tháng, có tin đồn cho rằng Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng sẽ bị lược bỏ một vài tính năng, trang bị so với thị trường nước ngoài, tiêu biểu là hệ thống Distronic Plus – hỗ trợ giữ khoảng cách an toàn. Theo thông tin mới nhất từ Mercedes-Benz Việt Nam, tính năng này vẫn có trên GLS 600 Maybach bản chính hãng.

Lộ trang bị Mercedes-Maybach GLS 600 ra mắt ngày mai tại Việt Nam: Đầy đủ như xe nhập tư nhân, rẻ hơn 3,5 tỷ đồng, xứng tầm xe ông chủ - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, tính năng “nhún nhảy” Free Driving Assist cũng sẽ có mặt trên mẫu SUV siêu sang này. Là trang bị tùy chọn dành riêng cho 2 dòng SUV là GLS và GLE, Free Driving Assist là một phần trong hệ thống kiểm soát thân xe điện tử E-Active Body Control. Tính năng này giúp hỗ trợ xe vượt bùn, cát khi đi off-road và chỉ hoạt động ở vận tốc dưới 14,5 km/h. Tại Mỹ, gói tùy chọn này có giá hơn 6.000 USD.

Mercedes-Maybach GLS 600 ra mắt toàn cầu tại triển lãm Quảng Châu cuối năm 2019. Đây là dòng xe thứ 2 của hãng xe Đức được gắn logo Maybach, sau S-Class. Khác với S-Class, GLS 600 Maybach có kích thước tương đương với GLS tiêu chuẩn, không được kéo dài trục cơ sở.

Là dòng xe siêu sang, GLS 600 Maybach có nhiều điểm khác biệt so với GLS tiêu chuẩn gồm các chi tiết chrome như lưới tản nhiệt trước, viền kính, ốp cản sau, viền hông, logo Maybach và bộ mâm đa chấu kích thước 23 inch. Ngoài ra, mẫu SUV này còn có tùy chọn ngoại thất 2 tone màu đặc trưng của các dòng xe siêu sang.

Ở bên trong, không gian của GLS 600 Maybach rộng rãi hơn GLS tiêu chuẩn nhờ cấu hình 4 chỗ ngồi. Trong đó, hàng ghế sau gồm 2 ghế thương gia, tích hợp các chức năng sưởi, làm mát, massage và có bàn làm việc riêng. GLS 600 Maybach có những trang bị như bản tiêu chuẩn gồm bộ đôi màn hình 12,3 inch giao diện MBUX mới nhất, âm thanh Burmester 3D, màn hình cho hàng ghế sau, cửa sổ trời panorama, đèn viền nội thất…

Cung cấp sức mạnh cho GLS 600 Maybach là động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho ra công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Hỗ trợ cho động cơ xăng là động cơ điện EQ Boost cung cấp thêm 22 mã lực và 250 Nm.

Lộ trang bị Mercedes-Maybach GLS 600 ra mắt ngày mai tại Việt Nam: Đầy đủ như xe nhập tư nhân, rẻ hơn 3,5 tỷ đồng, xứng tầm xe ông chủ - Ảnh 6.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button