Đại lý xin lỗi, chấp nhận đền bù 6 ngày lương cho chủ xe


Chiều tối 28/7, anh G. cập nhật thông tin về vụ việc chiếc MG HS 2.0 Trophy của anh liên tục gặp lỗi dù đã nhiều lần đến xưởng dịch vụ của MG Lê Văn Lương khắc phục. Theo đó, đại lý MG Lê Văn Lương đã chính thức xin lỗi khách hàng, thay thế bộ radar mới nhập về từ nước ngoài đồng thời cập nhật phần mềm mới. Phía đại lý cam kết xe sẽ không còn báo lỗi, anh G. đã kiểm tra và đồng hồ không còn hiển thị lỗi.

Chiếc MG HS 2.0 của anh G. đã khắc phục được lỗi sau 3 tuần giải quyết.

Trước đó, anh G. đưa ra 3 phương án đền bù, và phía MG đã chọn phương án thứ 3, tức là đền bù 6 ngày lương, tương đương 6 ngày anh phải đến xưởng dịch vụ kiểm tra mà xe vẫn chưa hết lỗi. Cùng ngày 28/7, anh G. đã nhận đầy đủ phần đền bù từ phía MG.

Anh G. cảm thấy rất tiếc nếu MG có phản ứng nhanh hơn thì đã không có câu chuyện này dẫn đến bản thân anh bức xúc. Hiện tại, xe đã chạy 900km.

Anh G. mua xe MG HS 2.0 Trophy màu trắng tại MG Lê Văn Lương (Hà Nội) ngày 3/7. Ngay sau khi cầm lái được chặng đường hơn 140km, chiếc xe báo lỗi Maintanance Vehicle Immediately (bảo trì ngay lập tức – PV) và Rear Drive Assist Sensor Blocked (cảm biến hỗ trợ lái phía sau đã bị khóa – PV). Anh đã 3 lần mang xe đến xưởng dịch vụ và để xe lại nhiều ngày. Sau 3 tuần, lỗi của xe đã được khắc phục triệt để.



Nguồn : Source link