Tin Trong Nước

Đại lý tư nhân chào bán Pagani Huayra Roadster giá trăm tỷ cho đại gia Việt, Minh Nhựa nhanh chóng ‘thả’ tương tác ngay


Mới đây, một doanh nghiệp nhập khẩu xe có tiếng đã chào hàng mẫu Pagani Huayra mui trần (Roadster) tới giới đại gia trong nước. Theo người này chia sẻ, chiếc hypercar này có sẵn và có thể “giao ngay” tại Việt Nam khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên. Thông thường, nếu đặt mua những chiếc siêu xe như vậy sẽ phải đợi một khoảng thời gian để vận chuyển về nước cũng như hoàn tất thủ tục nhập khẩu.

Đại lý tư nhân chào bán Pagani Huayra Roadster giá trăm tỷ cho đại gia Việt, Minh Nhựa nhanh chóng thả tương tác ngay - Ảnh 1.

Mức giá của chiếc Pagani Huayra Roadster này không được tiết lộ nhưng theo ước tính của giới mê xe, rất có thể giá bán sẽ lên tới 11 triệu USD, tương đương 270 tỷ đồng nếu muốn đeo biển trắng tại Việt Nam. Giá xuất xưởng của mẫu hypercar Ý này là 2,6 triệu USD.

Ngay sau khi bài đăng chào bán được đăng tải, doanh nhân Minh Nhựa đã bị thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp của mẫu xe này. Có ý kiến cho rằng vị đại gia ngành nhựa nên mua phiên bản mui trần của Pagani Huayra để về “làm cặp” với chiếc mui cứng (Coupe) anh đang sở hữu trong garage.

Thông qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy chiếc Pagani Huayra Roadster được doanh nghiệp tư nhân chào bán có màu sơn trắng ở ngoại thất, điểm xuyết bởi sọc kẻ màu đỏ ở bên hông và phần đầu xe. Ngoài ra, các chi tiết carbon ở ngoại thất cũng được nhuộm màu xanh dương nhằm tạo thêm điểm nhấn. Bộ vành theo xe là loại đa chấu, sơn đen bóng kết hợp cùm phanh màu đỏ ẩn phía sau.

Bên trong nội thất, xe bọc da màu đỏ chủ đạo, kết hợp các mảng màu xanh dương và đường chỉ khâu màu trắng. Các tông màu này đều giống với ngoại thất. Chất liệu sợi carbon bên trong xe giữ nguyên ở màu đen thay vì nhuộm xanh. Đằng sau vô-lăng là cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua được làm bằng nhôm nguyên khối, bảng táp-lô trung tâm đặt một màn hình giải trí có kết nối Apple Carplay và Android Auto phục vụ nhu cầu giải trí, bản đồ, tùy chỉnh cài đặt xe,…

Đại lý tư nhân chào bán Pagani Huayra Roadster giá trăm tỷ cho đại gia Việt, Minh Nhựa nhanh chóng thả tương tác ngay - Ảnh 3.

Pagani Huayra Roadster là phiên bản mui trần của mẫu Huayra tiêu chuẩn, hiện đang có một chiếc duy nhất tại Việt Nam và thuộc sở hữu của doanh nhân Minh Nhựa. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở phiên bản mui trần là phần mui có thể tháo ra bằng tay. Ngoài ra, cản trước và đèn hậu phía sau cũng được tinh chỉnh thiết kế để phù hợp với cấu hình mui mới.

Pagani Huayra Roadster sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0L tăng áp kép do AMG phát triển, cho công suất lên tới 754 mã lực, mô-men xoắn vượt ngưỡng 1.000 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của mẫu xe này là khoảng 2,8 giây và có vận tốc tối đa khoảng 370 km/h.

Đại lý tư nhân chào bán Pagani Huayra Roadster giá trăm tỷ cho đại gia Việt, Minh Nhựa nhanh chóng thả tương tác ngay - Ảnh 4.
Đại lý tư nhân chào bán Pagani Huayra Roadster giá trăm tỷ cho đại gia Việt, Minh Nhựa nhanh chóng thả tương tác ngay - Ảnh 5.
Đại lý tư nhân chào bán Pagani Huayra Roadster giá trăm tỷ cho đại gia Việt, Minh Nhựa nhanh chóng thả tương tác ngay - Ảnh 6.
Đại lý tư nhân chào bán Pagani Huayra Roadster giá trăm tỷ cho đại gia Việt, Minh Nhựa nhanh chóng thả tương tác ngay - Ảnh 7.
Đại lý tư nhân chào bán Pagani Huayra Roadster giá trăm tỷ cho đại gia Việt, Minh Nhựa nhanh chóng thả tương tác ngay - Ảnh 8.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button