Tin Trong Nước

Chủ chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam khoe nhà 700 m2, Rolls-Royce Cullinan cũng chỉ để làm nền


Mới đây, trên trang cá nhân của ông chủ CEO chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam F88 – Phùng Anh Tuấn đã chia sẻ hình ảnh thiết kế bên trong của căn biệt thự rộng đến 700 m2 của mình, khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp trước sự xa hoa, cao cấp.

Chủ chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam khoe nhà 700 m2, Rolls-Royce Cullinan cũng chỉ để làm nền - Ảnh 1.

Cũng trong những hình ảnh được đăng tải, giới mê xe còn thấy sự xuất hiện của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan với màu sơn trắng cùng bộ mâm 5 chấu kép của phiên bản Black Badge trong garage riêng. Được biết, đây là phương tiện di chuyển chính của ông chủ chuỗi cầm đồ F88. Trên trang cá nhân của anh được chia sẻ khá nhiều hình ảnh chiếc xe siêu sang này.

Về mẫu SUV siêu sang Cullinan có mặt trong garage, đây là chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên được đưa về Việt Nam vào tháng 5/2019. Xe sở hữu lớp sơn màu trắng kết hợp cùng nắp màu bạc. Bộ mâm 5 chấu kép kích thước 22 inch giống phiên bản Black Badge thực chất đã được độ lại so với nguyên bản. Trước đây khi về tay anh Phùng Anh Tuấn, chiếc Rolls-Royce Cullinan này từng được rao bán với giá hơn 17 tỷ đồng dù chỉ mới lăn bánh được hơn 2.000 km sau đời chủ đầu tiên.

Về thông số kỹ thuật, Rolls-Royce Cullinan sử dụng khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, kết hợp hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 2 cầu cho đầu ra công suất đạt 571 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Chiếc SUV siêu sang nặng tới 2,6 tấn của Rolls-Royce có thể đạt tới ngưỡng vận tốc tối đa 250 km/h.

Bên cạnh chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng trị giá hàng chục tỷ đồng, ông chủ chuỗi cầm đồ F88 từng có một khoảng thời gian dài sử dụng một chiếc Range Rover đời cũ, màu đen có biển số ngũ quý 5 cực đẹp mắt. Theo chia sẻ của anh, để bấm được biển số này đã phải chờ một khoảng thời gian rất lâu.

Chủ chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam khoe nhà 700 m2, Rolls-Royce Cullinan cũng chỉ để làm nền - Ảnh 3.

Chiếc Range Rover biển số cực đẹp của ông chủ chuỗi cầm đồ F88.

Chủ chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam khoe nhà 700 m2, Rolls-Royce Cullinan cũng chỉ để làm nền - Ảnh 4.

Chiếc SUV này đã từng có một khoảng thời gian khá dài phục vụ anh Phùng Anh Tuấn trước khi chiếc Rolls-Royce Cullinan gia nhập bộ sưu tập.

Chủ chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam khoe nhà 700 m2, Rolls-Royce Cullinan cũng chỉ để làm nền - Ảnh 5.

Bộ đôi Rolls-Royce Cullinan màu trắng và Range Rover màu đen của anh Phùng Anh Tuấn.

Ảnh: FBNV

Chủ chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam khoe nhà 700 m2, Rolls-Royce Cullinan cũng chỉ để làm nền - Ảnh 6.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button