Tin Trong Nước

Chỉ đủ tiền mua Vios nhưng thích chơi xe thể thao ‘lành’, đây là chiếc xe Toyota cũ bạn có thể lựa chọn


Mới đây, bài viết từ chủ nhân của một chiếc coupe thể thao Nhật Bản được đăng tải trên thị trường xe cũ đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng. Mẫu xe thuộc đời 2000, thế hệ thứ 7 và cũng là thế hệ cuối cùng trước khi kết thúc vòng đời vào năm 2006.

Chỉ đủ tiền mua Vios nhưng thích chơi xe thể thao lành, đây là mẫu xe Toyota cũ bạn có thể lựa chọn - Ảnh 1.

Xuất hiện trong bài là chiếc Toyota Celica GT được đăng ký lần đầu vào năm 2014. Từng đạt đỉnh cao vào năm 2000 với doanh số 52.406 chiếc. Tuy vậy, doanh số của chiếc coupe này đã tụt dần xuống 3.113 xe vào năm 2005. Hiện tại, số lượng Toyota Celica thế hệ thứ 7 ở Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, nằm rải rác trên dọc dải đất hình chữ S.

Chỉ đủ tiền mua Vios nhưng thích chơi xe thể thao lành, đây là mẫu xe Toyota cũ bạn có thể lựa chọn - Ảnh 2.

Chiếc Toyota Celica GT sở hữu bộ bodykit màu cam khá nổi bật với chất lượng diện mạo gần như mới. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.330 x 1.735 x 1.305 (mm), chiều dài cơ sở đạt mức 2.600mm. Để tăng độ thể thao, chủ xe đã nâng cấp bộ mâm 10 chấu với lớp sơn đen. Phía đuôi xe là hệ thống pô với 4 họng xả.

Chỉ đủ tiền mua Vios nhưng thích chơi xe thể thao lành, đây là mẫu xe Toyota cũ bạn có thể lựa chọn - Ảnh 3.

“Tông xuyệt tông” với ngoại thất là khoang nội thất được bọc da màu đen, điểm xuyết bằng những chi tiết màu cam nổi bật. Bề mặt da bọc ghế ngồi nhiều khả năng đã được thay mới. Điểm đáng chú ý trong khoang cabin là chiếc vô-lăng Sparco và màn hình giải trí được độ lại. 

Toyota Celica GT được bố trí cấu hình 2+2. Một số tiện ích trên xe có thể kể đến như ghế lái điều chỉnh 6 hướng, ghế hành khách điều chỉnh 4 hướng, hộp đựng găng tay, đầu CD, ổ cắm điện 12V, hệ thống điều khiển hành trình…

Toyota Celica GT 2000 nguyên bản sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.8L, cho công suất tối đa 140 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170Nm tại vòng tua máy 4.200 vòng/phút.

Chỉ đủ tiền mua Vios nhưng thích chơi xe thể thao lành, đây là mẫu xe Toyota cũ bạn có thể lựa chọn - Ảnh 6.

Sau 7 năm sử dụng với mức ODO chưa được tiết lộ, Toyota Celica GT 2000 được chủ xe rao bán với giá 420 triệu đồng. So với mẫu xe “anh em” Toyota Vios bản E MT 3 túi khí, chiếc coupe thể thao này thấp hơn khoảng 50 – 60 triệu đồng. Với những tay “chơi” xe JDM, đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc bởi mức giá hợp lý cùng chất lượng trang bị vẫn còn khá tốt.

Ảnh: Bình Nguyen

Chỉ đủ tiền mua Vios nhưng thích chơi xe thể thao lành, đây là mẫu xe Toyota cũ bạn có thể lựa chọn - Ảnh 7.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button