Tin Trong Nước

3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent


Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 1.

Nissan Almera 2024 xuất hiện tại Việt Nam

Nissan Almera phiên bản facelift đã được bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải Hà Nội. Đây là lần đầu tiên bản nâng cấp mới của mẫu xe hạng B này xuất hiện tại Việt Nam.

Dựa vào hình ảnh chụp, có thể thấy Nissan Almera 2024 sẽ mở bán trong nước với 3 phiên bản với những sự khác nhau về trang bị. Cụ thể, bức hình cho thấy chiếc màu xám sử dụng đèn chiếu sáng LED với thiết kế chia khoang tương tự phiên bản đang mở bán, mâm xe sơn 2 tông màu thiết kế mới mẻ hơn và có đèn sương mù. Có thể phỏng đoán đây là bản cao cấp nhất. 

Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 2.

3 chiếc Nissan Almera 2024 bị bắt gặp tại Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Văn Chí.

Tiếp đến, chiếc màu đỏ sử dụng mâm giống xe đang bán trong nước, vẫn sử dụng đèn chiếu sáng LED nhưng không còn đèn sương mù. Điều này cho thấy đây rất có thể là phiên bản giữa.

Cuối cùng, chiếc màu trắng được cho là bản tiêu chuẩn khi sử dụng mâm 15 inch giống chiếc màu đỏ nhưng không có đèn sương mù và đèn chiếu sáng là loại halogen nên có thiết kế khác biệt hơn.

Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 3.
Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 4.
Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 5.
Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 6.

Có thể thấy sự khác biệt về trang bị ngoại thất giữa 3 chiếc Nissan Almera 2024 tại Việt Nam qua ảnh chụp. Ảnh: Nguyễn Văn Chí.

Nếu đúng, Nissan Almera 2024 sẽ có những nâng cấp về trang bị so với bản cũ như bản tiêu chuẩn đã sử dụng mâm hợp kim thay vì mâm sắt, bản giữa được nâng cấp lên loại LED giống bản cao cấp nhất (trước chỉ là đèn halogen).

Cách đây 1 tháng, đại lý trong nước đã bắt đầu nhận đặt cọc Nissan Almera 2024 với thời gian dự kiến về nước vào tháng 9/2024. Xe tiếp tục được nhập khẩu Thái Lan.

Nissan Almera 2024 thay đổi những gì?

Ở phiên bản facelift, mẫu sedan hạng B nhà Nissan đã được tinh chỉnh thiết kế khá rõ. Thay đổi rõ rệt nhất trong thiết kế Nissan Almera mới là phần đầu xe nơi lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của thương hiệu Nhật được cập nhật lên giao diện mới nhất dạng lục giác, nan ngang khổ lớn chạy giữa chọn tông bạc sáng tương phản với tổng thể đen.

Cản trước được tinh chỉnh với hốc gió bên dưới rộng hơn, đồng thời vị trí đèn sương mù được đổi lại. Logo Nissan mới thế chỗ bản cũ tại trung tâm tản nhiệt.

Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 7.
Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 8.

Nissan Almera facelift tại thị trường quốc tế.

Nhìn từ bên hông, Nissan Almera 2024 được thay bộ la-zăng mới. Bản tiêu chuẩn của xe dùng vành thép 15 inch với ốp mâm màu bạc trong khi bản cao cấp đi kèm mâm 16 inch có thiết kế phay xước 2 màu thể thao hơn.

Nội thất xe, tương tự phần đuôi bên ngoài, không có điểm gì mới về thiết kế khi cách bài trí giữ y nguyên. Điểm nhấn tiếp theo trong trang bị của mẫu xe này là sạc điện thoại không dây, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và chìa khóa điều khiển từ xa mới, màn hình trung tâm 8 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto và dàn âm thanh 6 loa.

Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 9.

Động cơ của Nissan Almera tại Thái Lan vẫn bê nguyên từ bản cũ sang. Xe sử dụng động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L, tạo ra công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp Xtronic CVT. Theo công bố của hãng, xe chỉ tiêu thụ lượng xăng 23,3 km/lít (khoảng 4,29 lít/100 km).

Tại Việt Nam, đối thủ của Nissan Almera là Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City. Trong đó, Accent vừa có thế hệ hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp đột phá so với trước đây.

Nissan Almera 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: 3 phiên bản, mâm, đèn được nâng cấp, sắp ra mắt đấu Accent- Ảnh 10.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button