Thiết kế mặt trước/sau mới, ra mắt tháng sau đấu CX-5, CR-V


Vào cuối tháng 10 này, Kia vừa công bố teaser chính thức đầu tiên cho Sportage facelift. Phiên bản nâng cấp của mẫu xe Kia bán chạy nhất sẽ ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc vào tháng 11 này – 3 năm sau ngày thế hệ thứ 5 hiện tại chào sân.

So với phiên bản hiện có ngoài thị trường, Kia Sportage facelift có thiết kế cải tiến nhẹ nhàng. Đèn ban ngày tại đầu xe được cập nhật theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu chủ quản Hàn Quốc. Đèn pha dạng dọc được cải tiến sắc sảo hơn cùng tản nhiệt mới giúp khu vực đầu xe mang lại cảm giác cơ bắp hơn.

Giao diện hệ thống đèn mới trên Kia Sportage facelift. Ảnh cắt từ video, nguồn: Kia

Tại hông xe, Kia Sportage facelift gần như không khác gì so với trước. Trong khi đó, đuôi xe có đèn hậu LED được làm lại hiện đại, gọn gàng hơn.

Dự đoán thiết kế hoàn chỉnh Kia Sportage facelift sắp ra mắt. Ảnh: Carscoops

Teaser công bố cho Kia Sportage facelift dừng lại tại đây mà không hé lộ nội thất dòng SUV này. Tuy nhiên, phiên bản thử nghiệm từng chạy thử công khai của Kia Sportage facelift cho thấy táp lô xuất hiện màn cong mới. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển được làm lại và vô lăng 2 chấu cũng được cải tiến.

Nội thất rò rỉ của Kia Sportage facelift. Ảnh: Carscoops

Ở mảng truyền động, Kia Sportage facelift dự kiến giữ nguyên những gì hiện có. Đây hiện là một trong những dòng xe có các tùy chọn truyền động đa dạng nhất đội hình Kia khi có các bản xăng thường (150 tới 233 mã lực), hybrid (148 tới 227 mã lực) và hybrid sạc điện (261 mã lực). Ngoài ra, tại một số thị trường, xe vẫn giữ lại tùy chọn động cơ diesel. Hộp số đi kèm mẫu SUV là loại 6 cấp tự động hoặc 7 cấp ly hợp kép, dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

Sau ngày ra mắt tại Hàn Quốc, Kia Sportage facelift sẽ đi vào sản xuất và mở bán rộng rãi tại các thị trường quốc tế từ đầu 2025.

Teaser nhá hàng Kia Sportage mới sẽ ra mắt trong tháng 11



Nguồn : Source link