Tin Quốc Tế

Sơ sẩy thiếu một thao tác, tài xế Ford Mustang nhận cái kết đắng khi đang đưa xe lên thùng


Không rõ video này được quay khi nào nhưng nó cho thấy một người đàn ông lái chiếc Ford Mustang màu đen được đưa từ trong garage lên một chiếc xe tải ở ngoài dường như là để vận chuyển đi đâu đó.

Ban đầu, mọi thứ dường như diễn ra tốt đẹp, mặc dù anh chàng ngồi sau tay lái lên dốc khá nhanh. Khi một nửa chiếc xe Ford đã vào trong thùng xe, người lái dừng lại (có lẽ để đảm bảo rằng đã nhìn rõ mọi phía) trước khi tăng tốc và cố gắng lái sâu vào bên trong.

Tuy nhiên, dường như anh ta hơi “sung” quá nên đã làm sập luôn băng dốc tải, khiến chiếc Ford Mustang nằm giữa lưng chừng.

Rõ ràng, những người cố gắng đưa chiếc Ford Mustang vào xe tải đã không cố định đúng đường dốc và ngay cả khi người lái xe cẩn thận hơn một chút, đường dốc có thể vẫn bị trượt ra khỏi vị trí.

Chất Ford Mustang lên xe tải và cái kết đắng lòng

Mặt dưới của Ford Mustang chịu toàn bộ lực va chạm. Khó có thể nói chắc chắn mức độ thiệt hại gây ra nhưng có thể ống xả đã bị móp méo. Cũng có thể đoán rằng diễn biến sau đoạn video khá là cực nhọc, khi đưa Mustang ra khỏi vị trí bấp bênh như thế này thực sự là một công việc của một tay cứng.

Sơ sẩy thiếu một thao tác, tài xế Ford Mustang nhận cái kết đắng khi đang đưa xe lên thùng - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button