Tin Quốc Tế

Sát giờ ra mắt Việt Nam, Kia Sedona thế hệ mới được bổ sung thêm trang bị, giá quy đổi từ 1,45 tỷ đồng


Mới đây, mẫu MPV Kia Carnival (trước đây còn có tên gọi khác là Kia Sedona) tại trường Thái Lan đã được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp trang thiết bị cũng như thay đổi logo nhận diện thương hiệu sau gần một năm mở bán tại “xứ sở chùa vàng”.

Cụ thể, Kia Carnival tại Thái Lan hai phiên bản là 2.2 EX và 2.2 SXL đều được thay logo Kia dạng thiết kế mới ở phần đầu/đuôi xe và trên vô-lăng, nhằm tạo sự đồng bộ với các dòng sản phẩm mới khác. 

Về mặt trang bị, Carnival 2.2 EX được bổ sung thêm hệ thống sạc không dây và cảm biến gạt mưa nhằm tăng tính hiện đại cho xe. Trong khi đó, phiên bản SXL có thêm đồng hồ tốc độ sau vô-lăng dạng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch thay đổi giao diện tùy theo chế độ lái, cảm biến gạt mưa và hệ thống cảnh báo điểm mù đi kèm chế độ quan sát thông qua màn hình sau vô-lăng khi bật xi-nhan.

Màn hình kỹ thuật số và sạc không dây là điểm mới trên Kia Carnival 2022 tại Thái Lan.

Các trang bị khác trên Kia Carnival 2022 tại Thái Lan bao gồm vành đa chấu kích thước 18 inch, hệ thống chiếu sáng “full” LED có khả năng tự động điều chỉnh độ cao, hai cửa sổ trời cho hàng ghế trước và sau, cửa sau trượt điện,… Động cơ vẫn là loại máy dầu, dung tích 2,2 lít tăng áp 4 xy-lanh cho công suất cực đại 202 mã lực và 441 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp

Giá bán cũng có sự thay đổi nhẹ với phiên bản SXL khi tăng thêm 36.000 baht (khoảng 24,5 triệu đồng), đưa giá xe lên mức 2,49 triệu baht (tương đương 1,7 tỷ đồng). Còn phiên bản EX vẫn giữ nguyên ở mức 2,14 triệu baht (1,45 tỷ đồng).

Sát giờ ra mắt Việt Nam, Kia Sedona thế hệ mới được bổ sung thêm trang bị, giá quy đổi từ 1,45 tỷ đồng - Ảnh 3.

Trong khi nước bạn được nâng cấp lên phiên bản 2022 chỉ sau chưa đầy 1 năm mở bán thế hệ mới, người tiêu dùng Việt Nam không khỏi tiếc nuối khi thời gian ra mắt mẫu MPV này vẫn chỉ là ở mức dự kiến khoảng tháng 10. Các đại lý trong nước cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc và dự kiến sẽ có tới 8 phiên bản. Mức giá dự kiến được đưa ra là khoảng từ hơn 1,1 tỷ đến hơn 1,6 tỷ đồng. 

Trong đó, nhiều khả năng THACO cũng sẽ phân phối cả cấu hình 4 chỗ ngồi, với hàng ghế sau loại dành cho thương gia để phục vụ các tệp khách hàng doanh nhân, người nổi tiếng trong nước.

Sát giờ ra mắt Việt Nam, Kia Sedona thế hệ mới được bổ sung thêm trang bị, giá quy đổi từ 1,45 tỷ đồng - Ảnh 5.
Sát giờ ra mắt Việt Nam, Kia Sedona thế hệ mới được bổ sung thêm trang bị, giá quy đổi từ 1,45 tỷ đồng - Ảnh 6.
Sát giờ ra mắt Việt Nam, Kia Sedona thế hệ mới được bổ sung thêm trang bị, giá quy đổi từ 1,45 tỷ đồng - Ảnh 7.
Sát giờ ra mắt Việt Nam, Kia Sedona thế hệ mới được bổ sung thêm trang bị, giá quy đổi từ 1,45 tỷ đồng - Ảnh 8.

Tham khảo: Autodeft

Sát giờ ra mắt Việt Nam, Kia Sedona thế hệ mới được bổ sung thêm trang bị, giá quy đổi từ 1,45 tỷ đồng - Ảnh 9.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button