Tin Quốc Tế

Ra mắt năm sau, ngoại hình lạ hoắc, nhắm tới phân khúc SUV đô thị


Vài ngày sau khi CX-50 được giới thiệu, một mẫu SUV khác của Mazda bất ngờ lộ diện. Cặp SUV này bị phát hiện khi đang trong quá trình ghi hình quảng bá, địa điểm có thể là tại Tây Ban Nha.

Mazda CX-60 lộ diện: Ra mắt năm sau, ngoại hình lạ hoắc, nhắm tới phân khúc SUV đô thị - Ảnh 1.

Nhờ việc không ngụy trang, có thể xác định đây là mẫu CX-60 – phiên bản to hơn của CX-50. So với CX-50 thiên về off-road, CX-60 có vẻ là mẫu xe phục vụ đô thị. 

CX-60 không được trang bị bộ lốp địa hình, vòm bánh xe rộng hay giá nóc hầm hố như CX-50. Xe có ngoại hình thanh lịch gần giống với CX-5, trong đó, lưới tản nhiệt được viền chrome, đèn daylight “đâm” thẳng vào lưới tản nhiệt và bộ mâm 2 tone màu. Trong khi đó, chiếc còn lại có phần viền lưới tản nhiệt sơn đen, trông như phiên bản thể thao của Mazda CX-60.

CX-60 chỉ là 1 trong số 5 mẫu SUV mới mà nhà Mazda sẽ giới thiệu trong năm 2022-2023. Chiếc CX-50 vừa ra mắt tại Mỹ là kết quả liên doanh giữa Mazda – Toyota. Ngoài ra, thị trường này sẽ tiếp nhận thêm CX-70 và mẫu SUV 3 hàng ghế CX-90 trong thời gian tới. Cả 2 mẫu SUV này đều đi kèm tùy chọn động cơ xăng 6 xy-lanh và động cơ hybrid cắm sạc.

Mazda CX-60 lộ diện: Ra mắt năm sau, ngoại hình lạ hoắc, nhắm tới phân khúc SUV đô thị - Ảnh 2.

Trong khi đó, thị trường châu Âu sẽ được phân phối 2 mảnh ghép còn lại là CX-60 và CX-80. Mẫu SUV 3 hàng ghế CX-80 sẽ có kích thước nhỏ hơn CX-90 để phù hợp với điều kiện đường sá tại châu Âu và quê nhà Nhật Bản.

Trong bối cảnh giá nhiên liệu đang tăng tại châu Âu, cả Mazda CX-60 và CX-80 đều đi kèm tùy chọn động cơ xăng 4 xy-lanh, diesel và hybrid hạng nhẹ.

Ảnh: Cochespias

Mazda CX-60 lộ diện: Ra mắt năm sau, ngoại hình lạ hoắc, nhắm tới phân khúc SUV đô thị - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button