Tin Quốc Tế

Nội thất Hyundai Kona 2023 lộ diện với nhiều điểm giống Ioniq 5 tại Việt Nam, màn hình siêu dài là chi tiết nổi bật nhất


Thế hệ thứ 2 của Hyundai Kona dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2023 hoặc sớm nhất là cuối 2022, tuy nhiên ngay từ những ngày đầu 2022 ta đã không ít lần bắt gặp chiếc SUV cỡ nhỏ chạy thử công khai với cả nội, ngoại thất xe đều phát hiện những thay đổi đáng chú ý.

Đầu tiên, cabin xe xuất hiện khu vực khoang lái với chất lượng cao hơn đáng kể lấy cảm hứng rõ rệt từ Ioniq 5 – SUV điện vừa chào sân tại Việt Nam. Những điểm tương đồng rõ nhất có thể kể đến vô lăng và bảng đồng hồ kỹ thuật số kết hợp với màn cảm ứng trung tâm thành một khối thống nhất.

Nội thất Hyundai Kona 2023 lộ diện với nhiều điểm giống Ioniq 5 tại Việt Nam, màn hình siêu dài là chi tiết nổi bật nhất - Ảnh 1.

Bên dưới một chút là sự xuất hiện của ốp kim loại trang trí và hốc gió điều hòa mảnh mai, tiếp đến là hệ thống nút bấm điều chỉnh hệ thống thông tin giải trí và núm xoay điều chỉnh âm lượng cùng 3 núm xoay khác cho hệ thống điều hòa.

Ngoại thất Hyundai Kona đời mới, như ta đã biết từ trước, tiếp tục sử dụng đèn trước tách cụm, đường nổi ngang hông nâng dần lên khi đi về phía sau, trần nghiêng hay vòm bánh góc cạnh, một yếu tố mới quan sát được lần này là giao diện đèn hậu cùng đèn xi nhan dạng dọc. Kích thước thế hệ Hyundai Kona thứ 2 sẽ lớn hơn hiện tại một trước.

Các tùy chọn truyền động trên Hyundai Kona 2023 hứa hẹn bao gồm ít nhất một bản 1.6L hybrid giống Kia Niro cho công suất tham khảo 139 mã lực, mô-men xoắn 264 Nm. Bản này trên chiếc SUV Kia có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,44 lít/100 km.

Tham khảo: Carscoops

Nội thất Hyundai Kona 2023 lộ diện với nhiều điểm giống Ioniq 5 tại Việt Nam, màn hình siêu dài là chi tiết nổi bật nhất - Ảnh 3.

https://autopro.com.vn/noi-that-hyundai-kona-2023-lo-dien-voi-nhieu-diem-giong-ioniq-5-tai-viet-nam-man-hinh-sieu-dai-la-chi-tiet-noi-bat-nhat-20220429165422648.chn





Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button