Tin Quốc Tế

Nâng cấp từ trong ra ngoài, nhiều chi tiết tối ưu cho off-road


Toyota Land Cruiser Prado có gói độ chính hãng: Nâng cấp từ trong ra ngoài, nhiều chi tiết tối ưu cho off-road- Ảnh 1.

Vào đầu tháng 7 này, Toyota Land Cruiser Prado đã được thương hiệu chủ quản bổ sung thêm nét hầm hố thông qua gói độ Modellista. Do phân nhánh tùy biến cùng tên của Toyota đảm nhiệm, gói độ này mang tới hàng loạt trang bị mới giúp tách biệt xe của người dùng với mọi xe Prado tiêu chuẩn.

Tạm thời đang bán giới hạn tại Nhật, gói độ cho Toyota Land Cruiser Prado mới bao gồm khung bảo vệ cản trước mới, khung nhôm, cản sau cải tiến, viền đèn sương mù mới, vòm bánh mới, thềm cửa mở rộng, khu vực để chân trên cản sau để người dùng dễ dàng với lên nóc, cánh gió sau, đèn sương mù LED và cửa hậu cải tiến.

Toyota Land Cruiser Prado có gói độ chính hãng: Nâng cấp từ trong ra ngoài, nhiều chi tiết tối ưu cho off-road- Ảnh 2.
Toyota Land Cruiser Prado có gói độ chính hãng: Nâng cấp từ trong ra ngoài, nhiều chi tiết tối ưu cho off-road- Ảnh 3.

Toyota Land Cruiser Prado đời mới (có tên chính thức Land Cruiser 250 Series) được bổ sung bản độ chính hãng tại Nhật. Ảnh: Modellista

Ngoài ra, người dùng có thể thay mâm tiêu chuẩn bằng loại hợp kim 20 inch Wing Dancer tối màu đi kèm lốp đa địa hình Toyo Open Country.

Gói độ cũng thay đổi cả nội thất mẫu SUV sang địa hình với hệ thống đèn nền mới, đèn LED dưới chân, cửa sổ tối màu nhìn một chiều, rèm chắn nắng và đệm ghế.

Toyota Land Cruiser Prado có gói độ chính hãng: Nâng cấp từ trong ra ngoài, nhiều chi tiết tối ưu cho off-road- Ảnh 4.

Nội thất xe được làm bóng bẩy hơn đáng kể với dàn đèn cùng các chất liệu và trang bị mới. Ảnh: Modellista

Cùng đợt với gói độ trên, Toyota cũng công bố cho phép người dùng đổi đèn pha dạng hình chữ nhật tiêu chuẩn sang dạng tròn cổ điển (như bản Bắc Mỹ công bố đầu tiên) hoàn toàn miễn phí trong năm nay.

Modellista được Toyota thành lập vào năm 1997 để cung cấp các gói trang bị và linh kiện ngoài “chính hãng” bởi tại Nhật, tùy biến xe là một thú chơi cực kỳ phổ biến. Từ khi ra mắt tới nay, các gói trang bị ngoài của Modellista đã và đang trở nên thể thao, hầm hố hơn cho người dùng.

https://www.facebook.com/autoprovn



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button