Màn hình 10,5 inch, đồng hồ Full LCD, đèn pha mới


Toyota Corolla Cross là ví dụ hiếm hoi của một mẫu xe “địa phương” dồn trọng tâm vào một khu vực trước khi được công nhận rộng rãi trên toàn cầu và nhờ đó mở rộng địa bàn. Chiếc SUV cỡ trung hồi giữa năm đã lấn sân sang khu vực Bắc Mỹ và tới những ngày cuối năm đã có mặt tại châu Âu với dàn trang bị vượt trội so với các phiên bản đi trước.

Về thiết kế, Toyota Corolla Cross châu Âu giống các bản khác 95% về thiết kế ngoài ngoại trừ đèn pha được tinh chỉnh riêng.

Tuy nhiên, nội thất Toyota Corolla Cross châu Âu có những chỉnh sửa khá rõ rệt tại táp-lô với cách bài trí có chỉnh sửa lại, đồng thời bảng đồng hồ kỹ thuật số cũng lớn hơn đáng kể (12,3 inch) so với bản 7 inch thường và hiện đại hơn vượt trội so với các bản thấp dùng đồng hồ cổ điển.

Ngoài ra, màn trung tâm trên Toyota Corolla Cross cũng có kích thước tối đa lên tới 10,5 inch so với mức 7/8 inch trước đây, đồng thời hệ điều hành Toyota trang bị cho chiếc SUV cũng là loại hoàn toàn mới hỗ trợ định vị đám mây và khả năng cập nhật phần mềm tự động qua kết nối Internet.

Tùy chọn động cơ được Toyota Corolla Cross châu Âu sử dụng cũng chỉ có dòng cao cấp là hybrid đời 5 xoay quanh động cơ 2.0L 4 xy-lanh, mô-tơ điện đơn và pin lithium-ion mang tổng công suất chiếc SUV lên 197 mã lực (cao hơn các bản không hybrid 28 mã lực) cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 8,1 giây. Một cấu hình dẫn động 2 cầu với mô tơ điện gắn trục sau có công suất 41 mã lực cũng nằm trong danh mục khả dĩ của Toyota Corolla Cross châu Âu.

Điểm giống nhau duy nhất của Toyota Corolla Cross tại sân chơi mới và các bản cũ là các công nghệ an toàn trên xe khi Toyota luôn ưu tiên yếu tố này. Biểu giá Toyota Corolla Cross tại châu Âu chưa được công bố, xe cũng phải tới thu 2022 mới khởi động bàn giao.

Tham khảo: Carscoops



Nguồn : Source link