Tin Quốc Tế

Lội nước sâu, băng qua địa hình hoang dã, hoành tráng như quảng cáo Ranger Raptor


Clip 30 giây tóm gọn 1.777 bài chạy thử Kia Tasman: Lội nước sâu, băng qua địa hình hoang dã, hoành tráng như quảng cáo Ranger Raptor- Ảnh 1.

Thay vì chỉ đơn thuần là những hình ảnh úp mở, Kia đã tung ra video mới giới thiệu về quá trình phát triển của Tasman. Trong video này, chiếc Kia Tasma đã thể hiện khả năng vận hành của mình trên nhiều địa hình khắc nghiệt, khá giống cách Ford Ranger Raptor được quảng cáo.

Kia Tasman nhá hàng quá trình thử nghiệm

Hãng xe Hàn Quốc cho biết họ đã thực hiện “1.777 bài kiểm tra cụ thể trên quãng đường hơn 18.000 vòng” và thử nghiệm chiếc xe bán tải một cách kỹ lưỡng trong “vùng hoang dã nước Úc”.

Theo thông báo trước đó, Tasman sẽ ra mắt tại Úc vào giữa năm 2025 sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2025 với động cơ tăng áp diesel 4 xi-lanh 2.2L. Phiên bản 6 xi-lanh khó có khả năng xuất hiện trong khi phiên bản điện dự kiến sẽ ra mắt sau đó.

Kia Tasman được cho là sẽ có kích thước lớn hơn các đối thủ như Ford Ranger và Toyota Hilux. Thiết kế ngoại thất xe góc cạnh. Những hình ảnh rò rỉ trước đây đã cho thấy nội thất của Tasman có nhiều nét tương đồng với mẫu xe điện EV9. Giao diện táp lô khá hiện đại với 2 màn hình lớn (có thể là 12,3 inch).

Một loạt hình ảnh teaser được ngụy trang và ảnh chụp lại từ các tay săn ảnh đã giúp các nhà thiết kế phác họa nên một diện mạo khá chính xác về thiết kế ngoại thất của mẫu xe bán tải này.

Clip 30 giây tóm gọn 1.777 bài chạy thử Kia Tasman: Lội nước sâu, băng qua địa hình hoang dã, hoành tráng như quảng cáo Ranger Raptor- Ảnh 5.

Hình ảnh dựng đồ họa Kia Tasman dựa trên xe chạy thử. Ảnh: Drive

Trước đó, một số thông tin về kế hoạch sản xuất Kia Tasman đã bị rò rỉ sớm. Theo đó, dòng bán tải cỡ trung này sẽ bắt đầu được lắp ráp tại nhà máy Hwaseong, Hàn Quốc từ tháng 12 với sản lượng thường niên dự kiến 65.000 xe. Hãng kỳ vọng đây sẽ là chủ lực doanh số mới tại thị trường Úc, châu Phi hay Trung Đông trong tương lai gần.

https://www.facebook.com/autoprovn

 



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button