Hyundai Elantra giật giải Xe của năm 2021, đứng chung bục vinh quanh với Ford F-150 và Mustang Mach-E


Hãy đến với người thắng cuộc ở phân khúc sedan trước. Giải Sedan của năm 2021 tại Bắc Mỹ lần này xướng danh Hyundai Elantra trong cuộc đua mà các thương hiệu nội địa không có ứng viên nào lọt nổi top 3. Dòng sedan Hyundai vượt mặt chính mẫu xe cùng tập đoàn là Genesis G80 cùng đối thủ Nhật Bản là Nissan Sentra để dành vinh dự cao nhất.

Đây là lần thứ 2 Elantra giành giải Sedan Bắc Mỹ của năm và là lần thứ 3 Hyundai đạt được danh hiệu này. Với giá khởi điểm thế hệ mới chỉ 19.650 USD cùng thiết kế ấn tượng, nội thất cải tiến đáng kể cùng đa dạng tùy chọn động cơ, quả thật không có nhiều đối thủ của chiếc sedan Hàn có thể tự tin mang lại giá trị nhiều hơn thế ở thời điểm hiện tại.

Quay lại với thành tích của Ford, việc F-150 đánh bại Jeep Gladiator Mojave và Ram 1500 TRX không phải là kết quả quá ngạc nhiên khi F-150 vừa được nâng cấp lên đời mới đồng thời đây vẫn là dòng tên bán chạy nhất khu vực hàng chục năm trời.

Trong khi đó, việc Mustang Mach-E dành chiến thắng ở hạng mục SUV lại là yếu tố khá ngạc nhiên khi ứng viên hàng đầu ở hạng mục này là Land Rover Defender chứ không phải “gà nhà” từ Ford, nhất là khi Defender đời mới đã giành danh hiệu tương tự do Motor Trend và Top Gear trao tặng.

Đối thủ cuối cùng của Mustang Mach-E trong top 3 là Genesis GV80. Genesis cũng là hãng xe duy nhất có tận 2 dòng xe lọt vào danh sách top 3 ứng viên vô địch cuối cùng nhưng đều thất bại.

Tham khảo: Carscoops



Nguồn : Source link