Tin Quốc Tế

Dài hơn, mạnh hơn, dùng một loạt trang bị công nghệ hiện đại


Dòng bán tải được đặt tên theo sói thần trong thần thoại Inuit ra mắt lần đầu vào năm 2010 và phải 12 năm sau ngày chào sân chính thức mới chuẩn bị bước lên thế hệ thứ 2.

So với người tiền nhiệm, Volkswagen Amarok 2023 gần như không có bất kỳ điểm chung nào ngoài tên gọi. Khung gầm xe chuyển đổi sang loại T6 được Ford cung ứng và là nền tảng của thế hệ mới nhất của dòng bán tải cỡ trung thành công nhất thế giới là Ford Ranger.

Volkswagen Amarok lột xác hoàn toàn sau khi thành anh em với Ford Ranger: Dài hơn, mạnh hơn, dùng một loạt trang bị công nghệ hiện đại - Ảnh 1.

Trước ngày ra mắt chính thức, thương hiệu Đức đã công bố một số thông số Volkswagen Amarok 2023. Đầu tiên, chiều dài xe tăng 96 mm (tổng 5.350 mm), chiều dài cơ sở còn trội hơn với mức tăng 125 mm (tổng 3.220 mm, bản cabin đôi). Chiều cao xe cũng tăng 2 mm trong khi chiều rộng hẹp đi 34 mm (lần lượt 1.880 và 1.910 mm).

Volkswagen Amarok lột xác hoàn toàn sau khi thành anh em với Ford Ranger: Dài hơn, mạnh hơn, dùng một loạt trang bị công nghệ hiện đại - Ảnh 2.

Thông số trên cho thấy đầu và đuôi xe bị thu ngắn, gián tiếp sẽ giúp cải thiện góc tiếp cận và góc thoát của chiếc bán tải, qua đó mang lại khả năng vận hành off-road nhỉnh hơn trước. Khả năng chở nặng của xe cũng tăng lên 1.200 kg, trọng lượng kéo tối đa lên 3.500 kg.

Volkswagen Amarok lột xác hoàn toàn sau khi thành anh em với Ford Ranger: Dài hơn, mạnh hơn, dùng một loạt trang bị công nghệ hiện đại - Ảnh 3.

Volkswagen Amarok 2023 có 2 cấu hình dẫn động là cầu sau hoặc 2 cầu (có cả toàn thời gian và bán thời gian), 2 cấu hình cabin là đơn (1 hàng ghế) và đôi (2 hàng ghế). Kích thước mâm từ 17 tới 21 inch. Cấu hình trang bị được chia làm 5 loại từ thấp tới cao là Base, Life, Style, Panamericana và Aventura, trong đó 2 bản cuối được xếp vào diện “sang”.

Volkswagen Amarok lột xác hoàn toàn sau khi thành anh em với Ford Ranger: Dài hơn, mạnh hơn, dùng một loạt trang bị công nghệ hiện đại - Ảnh 4.

Đèn pha LED ma trận, dàn loa Harman Kardon, hệ thống thông tin giải trí chạy SYNC4 của Ford trên màn trung tâm 10,1 hoặc 12 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch là một số trang bị khác có mặt trên Volkswagen Amarok 2023.

Tham khảo: Carscoops

Volkswagen Amarok lột xác hoàn toàn sau khi thành anh em với Ford Ranger: Dài hơn, mạnh hơn, dùng một loạt trang bị công nghệ hiện đại - Ảnh 5.

https://autopro.com.vn/volkswagen-amarok-lot-xac-hoan-toan-sau-khi-thanh-anh-em-voi-ford-ranger-dai-hon-manh-hon-dung-mot-loat-trang-bi-cong-nghe-hien-dai-20220426170501526.chn





Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button