Tin Quốc Tế

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar quảng bá cho mẫu xe điện vô danh, giá rẻ quy đổi khoảng 600 triệu đồng


Đội hình e.go hiện tại chỉ có 2 dòng tên là e.go Life và e.wave x, trong đó cái tên vừa ra mắt về thiết kế chỉ là bản SUV hóa của mẫu xe đầu tiên, tuy nhiên cả công suất, tầm vận hành và nội thất dòng sản phẩm nhìn chung đều có cải tiến so với đàn anh.

Đầu tiên, thiết kế e.wave x nhìn chung khá hầm hố cho một mẫu xe đô thị 4 chỗ ngồi, có được nhờ hệ thống ống xả fake đầu xe, ốp nhựa tại vòm bánh cùng nửa dưới thân và giá để đồ gắn trần.

Nội thất chiếc xe điện mini sử dụng màn hình cực lớn so với kích cỡ của mình (tổng 23 inch) kết hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn cảm ứng trung tâm. Hệ thống nút bấm vật lý điều khiển bên dưới giúp người dùng truy cập các ứng dụng quan trọng. Ta cũng có thể quan sát thấy ốp nhựa giả nhôm hay bàn sạc điện thoại không dây từ dòng xe này.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar quảng bá cho mẫu xe điện vô danh, giá rẻ quy đổi khoảng 600 triệu đồng - Ảnh 2.

e.wave x có duy nhất một tùy chọn truyền động là loại mô tơ đơn 107 mã lực gắn trục sau, tầm vận hành xe mỗi lần sạc là 240 km (trước là 76 mã lực/117 km). Giá khởi điểm tham khảo xe hiện là 26.425 USD.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar quảng bá cho mẫu xe điện vô danh, giá rẻ quy đổi khoảng 600 triệu đồng - Ảnh 4.

Neymar cũng đích thân có mặt tại Berlin để quảng bá sự kiện ra mắt xe.

Tham khảo: Carscoops


Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar quảng bá cho mẫu xe điện vô danh, giá rẻ quy đổi khoảng 600 triệu đồng - Ảnh 6.

https://autopro.com.vn/neymar-quang-ba-cho-mau-xe-dien-do-thi-vo-danh-nhung-co-the-dat-doanh-so-cao-nho-su-ket-hop-nay-20220507025839818.chn





Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button