Tin Trong Nước

Đại lý giảm giá Suzuki Jimny xuống còn hơn 700 triệu đồng, ngang ngửa Xforce bản ‘full’


Đại lý giảm giá Suzuki Jimny xuống còn hơn 700 triệu đồng, ngang ngửa Xforce bản ‘full’- Ảnh 1.

Một tư vấn bán hàng của đại lý Suzuki mới đây cho biết, mẫu xe Suzuki Jimny đang có mức giảm lên tới 76 triệu đồng, gần như tương đương khuyến mãi 100% trước bạ tính theo khung lệ phí 10%. Đây được coi là mức giảm sâu nhất của Suzuki Jimny được ghi nhận kể từ khi mở bán tại Việt Nam từ cuối từ tháng 4/2024.

Hiện tại, Jimny đang có giá niêm yết 789 triệu đồng cho bản 1 tông màu sơn và 799 cho bản 2 tông màu. Và mức giảm nêu trên là ưu đãi tiền mặt dành cho bản 1 tông màu sơn và người mua sẽ không được tặng kèm các phụ kiện về xe. Sau khi trừ đi khuyến mãi trên, giá thực tế của mẫu SUV cỡ nhỏ chỉ còn 713 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo Suzuki Việt Nam, đây là chương trình khuyến mãi riêng của từng đại lý, không phải do hãng xe Nhật công bố. Vì thế, mức khuyến mãi này chỉ áp dụng tại những đại lý có thông báo riêng.

Đại lý giảm giá Suzuki Jimny xuống còn hơn 700 triệu đồng, ngang ngửa Xforce bản ‘full’- Ảnh 2.

Suzuki Jimny là mẫu xe “hot” tại thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Xe được nhập về với số lượng không nhiều, và chỉ dành cho người chịu chơi bởi giá bán khá đắt đỏ so với kích thước chỉ như xe hạng A. Thậm chí, có một số trường hợp khách hàng muốn lấy được xe ngay có thể mua mẫu xe đã lắp sẵn phụ kiện. Cá biệt, ghi nhận một chiếc Suzuki Jimny 2 tông màu đã lắp sẵn phụ kiện thêm và giá bán chênh thêm tới gần 15% so với giá niêm yết.

Điểm đặc biệt của Jimny là thiết kế hầm hố kiểu SUV chuyên địa hình cùng những trang bị tối ưu cho sở thích off-road của người chơi. Bộ khung gầm xe là loại sắt xi rời (body-on-frame) như một số SUV 7 chỗ, bán tải. Vì vậy, cảm giác vận hành của mẫu xe này sẽ thiên về cung đường địa hình.

Đại lý giảm giá Suzuki Jimny xuống còn hơn 700 triệu đồng, ngang ngửa Xforce bản ‘full’- Ảnh 3.

Jimny có cản trước và sau được tối ưu chạy địa hình với góc tới 37 độ, góc vượt đỉnh dốc 28 độ và góc thoát 49 độ. Khoảng sáng gầm 210 mm. Bộ khung gầm xe là loại sắt xi rời (body-on-frame).

Động cơ Jimny chỉ là máy 1.5L, công suất 101 mã lực, mô-men xoắn 130 Nm. Tuy nhiên, xe có hệ dẫn động 2 cầu 4WD, với các chế độ 2H, 4H và 4L. Hệ thống treo cầu cứng 3 liên kết. Ngoài ra, Jimny còn có phanh giả lập vi sai hạn chế trượt LSD giúp xử lý trong tình huống trơn trượt hoặc mất lực kéo. 

Đại lý giảm giá Suzuki Jimny xuống còn hơn 700 triệu đồng, ngang ngửa Xforce bản ‘full’- Ảnh 10.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Back to top button