Tin Trong Nước

Thành viên Gia Lai Team tậu McLaren 765LT hàng độc, sở hữu màu sơn rất đắt tiền


Mới đây, anh Ngô Quang Sang (biệt danh Tyler Ngo), là thành viên hội những người Việt chơi siêu xe tại Mỹ có tên Gia Lai Team đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về một thành viên trong nhóm vừa tậu mẫu siêu xe McLaren 765LT.

Thành viên Gia Lai Team tậu McLaren 765LT hàng độc, sở hữu màu sơn rất đắt tiền - Ảnh 1.

Chiếc McLaren 765LT bên cạnh chủ nhân. Ảnh: Tyler Ngo.

Điều đặc biệt ở chiếc 765LT này là màu sơn ngoại thất có thể thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng môi trường. Cụ thể, màu sơn này có tên Cerberus Pearl, bao gồm các sắc độ xanh lam – tím – vàng – cam và được phát triển bởi phân nhánh McLaren Special Operation (MSO). Chính vì điều đó, màu sơn này có giá không hề rẻ trong danh sách tùy chọn thêm cho khách hàng. Trước đây, một chiếc McLaren 675LT Spider từng khoác lên ngoại thất lớp sơn có hiệu ứng tương tự. Chỉ riêng lớp sơn như vậy đã tiêu tốn của chủ nhân số tiền hơn 28.000 USD, tương đương khoảng 650 triệu đồng.

Sẽ chỉ có tổng cộng 765 chiếc McLaren 765LT được xuất xưởng và tới thời điểm hiện tại, số lượng xe được bán ra thị trường và khoác lên màu sơn này cũng rất hiếm, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Tại Việt Nam, chiếc McLaren Senna của doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng sở hữu màu sơn độc đáo này.

McLaren 765LT mới tậu của thành viên Gia Lai Team. Video: Tyler Ngo.

Bên trong nội thất, chiếc McLaren của thành viên Gia Lai Team sử dụng chất liệu Alcantara màu đen. Điểm xuyết với phần chính giữa của ghế ngồi và dây đai an toàn là màu cam tương phản. 

McLaren 765LT là dòng sản phẩm mới nhất thuộc series Longtail của McLaren, nhưng về thiết kế cơ bản vẫn dựa trên nền tảng 720S nên được ví von là phiên bản cơ bắp của mẫu xe này. Nhìn bề ngoài, 765LT trông không khác gì một bản độ hầm hố hơn của 720S. Hệ thống ống xả mới trên McLaren 765LT chính là chi tiết dễ nhận biết giữa 765LT và 720S khi 4 ống xả xếp hàng ngang nổi bật hẳn ở phía đuôi.

Màu sơn Cerberus Pearl trên một chiếc McLaren 765LT khác. Ảnh minh họa.

Cuối cùng, McLaren 765LT được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, sản sinh 755 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp với khả năng sang số nhanh hơn 720S 15%, 765LT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, lên 200 km/h trong 7,2 giây.

Thành viên Gia Lai Team tậu McLaren 765LT hàng độc, sở hữu màu sơn rất đắt tiền - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button