Tin Trong Nước

Hình ảnh Kia Seltos bị xẻ toạc làm đôi gây ám ảnh, sự thật có thể khiến nhiều người ngạc nhiên


Mới đây, một chiếc Kia Seltos được bắt gặp với tình trạng không còn nguyên vẹn trên đường. Được biết, đây là một vụ tai nạn xảy ra tại Ấn Độ.

Việc chiếc Kia Seltos bị xẻ đôi là chi tiết được bàn tán nhiều nhất. Theo trang DriveSpark, mẫu crossover này tại Ấn Độ dù được trang bị rất nhiều trang bị an toàn nhưng dường như vẫn không thể hạn chế được hậu quả của vụ tai nạn này.

Hình ảnh Kia Seltos bị xẻ toạc làm đôi gây ám ảnh, sự thật có thể khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 1.

Theo những hình ảnh được đăng tải có thể phỏng đoán thực chất chiếc Kia Seltos đã bị cắt đôi bởi các loại máy móc, nhằm phục vụ giải cứu người ngồi trong xe, chứ không phải chiếc xe bị gãy đôi sau tai nạn. Lý do là bởi phần cột C bên phụ và phần nóc thể hiện đường cắt khá gọn gàng và đồng đều, trông không giống như bị “xé toạc” do vụ tai nạn.

Phần thân bên phía tài xế lại có những vết móp, thậm chí biến dạng ở phần bị cắt đôi cho thấy chiếc xe đã gặp va chạm mạnh ở khu vực này. Theo một số thông tin, chiếc Kia Seltos đã va chạm mạnh với thành cầu ở gần đó. 

Hình ảnh Kia Seltos bị xẻ toạc làm đôi gây ám ảnh, sự thật có thể khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 3.

Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tại Ấn Độ điều tra. Nhiều khả năng, hãng Kia tại đây cũng sẽ tham gia vào quá trình điều tra. Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn có 3 người trên crossover này và đều được xác định đã tử vong.

Kia Seltos là mẫu xe không chỉ doanh số cao tại Ấn Độ mà còn cả tại Việt Nam. Trong tháng 5/2021, mẫu crossover hạng C này đã bán được 1.080 xe ra thị trường, xếp vị trí top 1 trong phân khúc này. Mẫu xe này thường xuyên góp mặt trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trong nước kể từ thời điểm ra mắt. 

Hình ảnh Kia Seltos bị xẻ toạc làm đôi gây ám ảnh, sự thật có thể khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button